Chó sói khổng lồ bị ung thư và cái kết đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Yuki là một con sói khổng lồ với sự pha trộn các dòng máu theo tỉ lệ đặc biệt. Yuki có 87,5% huyết thống của loài sói xám, 8,6% là của giống chó Husky Siberian và 3,9% của chó chăn cừu Đức.

Theo thông tin đăng tải, Yuki là một con sói khổng lồ với sự pha trộn các dòng máu theo tỉ lệ đặc biệt. Yuki có 87,5% huyết thống của loài sói xám, 8,6% là của giống chó Husky Siberian và 3,9% của chó chăn cừu Đức.
Cho soi khong lo bi ung thu va cai ket dep
 
Tất cả những điều này khiến Yuki thực sự là một con sói lai đặc biệt, sở hữu thân hình khổng lồ, bộ lông dày dặn, khuôn mặt thu hút và rất thông minh.

Mời quý vị xem video: Kịch tính chó hoang và chó nhà đối đầu

Tuy nhiên, do kích thước quá khổ của mình, Yuki bị chủ nhân bỏ rơi. Được biết, chủ nhân cũ của Yuki cảm thấy nuôi một con sói khổng lồ trong gia đình thực sự không được tốt lắm, vì vậy anh quyết định chia tay Yuki, đưa con sói đến nơi trú ẩn và yêu cầu các nhân viên tại đây cho Yuki một cái chết nhân đạo êm dịu.
Cho soi khong lo bi ung thu va cai ket dep-Hinh-2
 
May mắn thay, trước khi yêu cầu của chủ nhân Yuki được thực hiện, trung tâm trú ẩn động vật "Shy Wolf" ở Naples, Florida đã nhận nuôi Yuki.
Mặc dù Yuki có huyết thống của sói là chủ yếu nhưng tính cách của nó rất giống như một con chó cưng. Tại khu trú ẩn, Yuki trở nên vui vẻ hơn, thích được các tình nguyện viên quan tâm, yêu thương.
Cho soi khong lo bi ung thu va cai ket dep-Hinh-3
 
Khi được các nhân viên ở đây ôm, hôn, vuốt ve, Yuki vô cùng thích thú và lưu luyến, quấn quít.
Đáng tiếc, ngày vui không kéo dài lâu, vào năm 2018, Yuki bị chẩn đoán mặc phải ung thư giai đoạn cuối, không thể cứu chữa.
Cho soi khong lo bi ung thu va cai ket dep-Hinh-4
 
Vì vậy, các nhân viên tại nơi trú ẩn luôn nỗ lực yêu thương Yuki, quan tâm đến nó nhiều hơn, hy vọng những ngày cuối cùng trong cuộc đời Yuki vui vẻ hơn bao giờ hết.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)