Vì sao vợ cơ trưởng MH370 bất ngờ “biến mất”?

Google News

Trước những áp lực từ phía dư luận, vợ của cơ trưởng chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã quyết định “mất tích”.

Theo Daily Mail, Faizah Ha-nun và chồng mình, Andrew Nari cơ trưởng chuyến bay MH370 đã li thân, nhưng vẫn sống chung dưới một mái nhà tại Kuala Lumpur trước khi phi công 53 tuổi mất tích cùng 239 hành khách và thành viên phi hành đoàn cách đây hơn 2 năm.
Vi sao vo co truong MH370 bat ngo “bien mat”?
Faizah Ha-nun và chồng mình, cơ trưởng của MH370. 
Trong suốt khoảng thời gian đó cho đến nay, bên cạnh nỗi đau mất đi người chồng thân yêu, Faizah phải đối mặt với vô số những áp lực từ nhiều phía, đặc biệt là cảnh sát Malaysia và các điều tra viên FBI.
Cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn từ chối tiết lộ các chi tiết có thể có liên quan đến người chồng của mình, điều mà các nhà điều tra tin rằng có thể là một nhân tố quan trọng xác định cốt lõi của vấn đề.
Chính bởi quyết định khó hiểu này của Faizah, thân nhân của những hành khách trên chuyến bay định mệnh đều tin rằng những rạn nứt trong hôn nhân đã khiến cơ trưởng của MH370 quyết định lái máy bay đâm xuống biển để tự sát.
“Tôi tin chắc viên phi công đã làm điều kinh khủng đó”, Irene Burrows, người mẹ có con là hành khách trên chuyến bay của Malaysia Airlines quả quyết.
“Tôi tin rằng viên phi công đó đã điều khiển máy bay đến độ cao nhất định để gây ra tình trạng thiếu oxy. Và khi mọi người còn đang bối rối xoay xở tình hình, ông ta đã lao máy bay xuống biển.”
Đã hơn 2 năm kể từ ngày chiếc máy bay bí ẩn mất tích trên hành trình từ KualaLumpur đến Bắc Kinh, nhưng nỗi đau, sự mất mát, những hoài nghi của thân nhân những người có mặt trên chuyến bay định mệnh đó vẫn không hề thuyên giảm.
“Có thể bố tôi sẽ trở lại, cũng có thể là không”, Maira Elizabeth Nari, con gái lớn của cơ trưởng MH370 cho biết.
“Dù họ có ở bất cứ nơi nào, tôi vẫn sẽ luôn cầu nguyện cho họ”.
Cho đến hiện tại, số phận của MH370 vẫn còn là một ẩn số và tất cả các cuộc tìm kiếm dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 6 tới đây.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo VTC News

Bình luận(0)