Xúc động với trailer phim mới của Quang Minh - Hồng Đào

Google News

(Kiến Thức) - Trailer chính thức phim “Cho em gần anh thêm chút nữa” khiến khán giả rơi nước mắt khi bật mí câu chuyện khác đằng sau đôi trẻ đang yêu nhau.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Cho em gần anh thêm chút nữa”:
Sau 20 năm hoạt động trong nghề, vợ chồng Quang Minh – Hồng Đào lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt với dự án “Cho em gần anh thêm chút nữa”. Đây cũng là bộ phim duy nhất trong năm cùng có sự góp mặt của cặp đôi kỳ cựu ở sân khấu hải ngoại.
Mới đây, trailer và poster chính thức phim “Cho em gần anh thêm chút nữa” đã được tung ra. Ngoài những hình ảnh lãng mạn của Rin (Jun Vũ) và Kai (Đình Hiếu), phim tiếp tục hé lộ một câu chuyện khác đằng sau nụ cười tươi tắn của hai nhân vật chính này.
Mở đầu trailer, Rin và Kai đưa người xem vào một chuyện tình đẹp. Rin thích khám phá chẳng cần một lí do gì cả còn Kai đang tìm cách trả lời mọi câu hỏi thắc mắc như một cách để trưởng thành hơn. Cả hai bên nhau mà không cần quan tâm đến gia cảnh của nhau.
Xuc dong voi trailer phim moi cua Quang Minh Hong Dao
 Rin (Jun Vũ) và Kai (Đình Hiếu). (Ảnh: ĐPCC)
Xuc dong voi trailer phim moi cua Quang Minh Hong Dao-Hinh-2
Kai tỏ tình Rin. (Ảnh: ĐPCC)
Tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau không lâu, cả hai phải trở về hiện tại khi Kai lần đầu tiên “trình diện” bố mẹ Rin (Quang Minh- Hồng Đào). Trong buổi gặp đầu tiên, mẹ Rin liên tục chất vấn Kai bằng loạt những câu hỏi đầy tính hoài nghi vì cho rằng anh lông bông.
Rin cũng càng không dễ dàng gì khi bà ngoại Kai hiểu lầm, ngăn cản tình yêu. Bà cho rằng Kai bỏ học bấy lâu nay, đang buông thả tuổi trẻ cũng như những ước mơ trở thành một bác sĩ thành đạt vì theo đuổi tình yêu một cách mù quáng.
Tiếp đó, trailer “Cho em gần anh thêm chút nữa” dần bật mí câu chuyện đằng sau của đôi trẻ Kai và Rin, câu chuyện của gia đình Rin đang trên bờ sự sụp đổ khi bố mẹ sắp ly hôn, là sự hiểu lầm của Kai với bà ngoại già yêu thương cháu bằng cả mạng sống.
Càng về cuối, trailer càng khiến người xem xúc động trước nghị lực sống và luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh của cô gái nhỏ Rin và tình yêu gia đình chan chứa trong những lúc người thân ngã bệnh. Khi Kai tìm lại được mục đích của đời mình nhờ có Rin thì cũng là lúc cô lại gục ngã.
Trailer “Cho em gần anh thêm chút nữa” tạm kết với khung cảnh hạnh phúc của cả gia đình Kai và Rin và một lời hứa hẹn của Kai dành cho Rin “đừng đẩy anh ra xa em nữa” cũng khiến trái tim của khán giả phải tan chảy.
Xuc dong voi trailer phim moi cua Quang Minh Hong Dao-Hinh-3
 Cô gái nhỏ Rin đầy nghị lực sống trong mọi hoàn cảnh. (Ảnh: ĐPCC)
Xuc dong voi trailer phim moi cua Quang Minh Hong Dao-Hinh-4
 Khi Kai tìm lại được mục đích của đời mình thì Rin lại gục ngã. (Ảnh: ĐPCC)
Xuc dong voi trailer phim moi cua Quang Minh Hong Dao-Hinh-5
Quang Minh - Hồng Đào thủ vai bố mẹ nữ nhân vật chính Rin. (Ảnh: ĐPCC) 
Ngoài Đình Hiếu, Jun Vũ, Quang Minh và Hồng Đào, phim “Cho em gần anh thêm chút nữa” còn có sự tham gia của Chí Tài, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Thanh Mỹ, Hiếu Hiền... Phim dự kiến công chiếu vào ngày 2/12/2016. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)