Xôn xao thông tin RM (BTS) sắp cưới tiểu thư nhà tài phiệt

Google News

Thông tin trưởng nhóm RM của BTS sắp cưới vợ đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Vào ngày 23/6, kênh YouTube nổi tiếng Sojang đăng tải đoạn video thông báo trưởng nhóm RM của BTS sắp lấy vợ. Tin đồn được lan truyền chóng mặt trên một diễn đàn dành cho người Mỹ gốc Hàn.

Xon xao thong tin RM (BTS) sap cuoi tieu thu nha tai phiet

Người viết bài chia sẻ: "Tôi nhận được cuộc gọi từ hậu bối kém 7 tuổi cho biết rằng cô ấy sắp kết hôn với RM. Cô ấy là tiểu thư trong gia đình giàu có, tốt nghiệp một trường đại học Ivy League danh tiếng. Cô ấy đã gặp gỡ RM trong 1 buổi fanmeeting khoảng năm 2014-2015".

Người này còn đăng bức ảnh chụp lại cuộc trò chuyện để làm bằng chứng. Trong đó, người được cho là vợ sắp cưới của RM viết: "Em không thể nói chính xác ngày tháng, nhưng anh ấy là người nổi tiếng. Vì vẫn đang trong thời gian nhạy cảm nên em chỉ cho mình chị biết thôi đấy. Chú rể là trưởng nhóm BTS".

Ngay sau khi bài đăng được lan truyền, đại diện của BigHit Music khẳng định với các phương tiện truyền thông rằng đây là tin đồn vô căn cứ.

Công ty quản lý của RM ra thông báo: "RM đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với người phụ nữ này. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục hành động pháp lý với tất cả những nội dung sai sự thật khởi nguồn từ YouTube".

Xon xao thong tin RM (BTS) sap cuoi tieu thu nha tai phiet-Hinh-2

Kim Nam Joon, sinh năm 1994, thường được biết đến với nghệ danh RM, là một nam rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Anh là trưởng nhóm của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS.

BTS cùng với RM đã trở thành một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop khi đạt được nhiều thành tích ấn tượng mang tính lịch sử.  

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)