Will Smith xin lỗi Chris Rock sau cú đấm thẳng mặt trên sân khấu Oscar

Google News

Will Smith thừa nhận bạo lực dưới mọi hình thức đều là hành vi độc hại. Anh gửi lời xin lỗi Chris Rock và những người theo dõi Oscar lần thứ 94.

Ngày 29/3, một ngày sau cú tát thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu Oscar, Will Smith chính thức gửi lời xin lỗi đồng nghiệp. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi muốn công khai xin lỗi cậu, Chris. Tôi đã đi quá lố và tôi đã sai".
Nam chính xuất sắc của lễ trao giải cảm thấy xấu hổ vì đã không thể hiện đúng mẫu đàn ông mình theo đuổi. Anh khẳng định không có chỗ cho bạo lực trong thế thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.
Ở bài viết, sao King Richard nhấn mạnh: "Bạo lực dưới mọi hình thức đều độc hại và phá hoại. Hành vi của tôi tại Oscar không thể chấp nhận và bào chữa được. Trò đùa với tôi là một phần của công việc, nhưng đùa về tình trạng sức khỏe của Jada là quá sức chịu đựng và tôi đã phản ứng bằng sự kích động".
Will Smith xin loi Chris Rock sau cu dam thang mat tren san khau OscarCú tát của Will Smith dành cho Chris Rock gây chấn động lịch sử lễ trao giải Oscar. Ảnh: Billboard.
Ngoài danh hài Chris Rock, Will Smith công khai xin lỗi Viện Hàn lâm, nhà sản xuất chương trình, khách mời tham dự và tất cả người theo dõi trực tiếp đêm qua. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình Williams và gia đình King Richard.
"Tôi rất hối hận vì hành vi của mình làm vấy bẩn những gì đã tạo nên hành trình tuyệt đẹp đối với chúng ta", anh bày tỏ thêm.
Trong khi đó, người phát ngôn của Viện Hàn lâm nói trên Variety: "Học viện lên án hành động của ông Smith. Chúng tôi bắt đầu xem xét vụ việc và tìm hướng giải quyết phù hợp với nội quy, tiêu chuẩn ứng xử và luật của California".
Theo Variety, hiệu ứng từ cú tát của Will Smith đã giúp rating của Oscar tăng 56%, lên 15,4 triệu người, thoát khỏi cảnh thảm hại nhất trong lịch sử như năm ngoái - chỉ chỉ 9,85 triệu người xem.
Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 được phát sóng trực tiếp từ 20h đến khoảng 23h40 (theo giờ Mỹ) có tăng lượng người xem, nhưng nếu về tổng rating của các năm, 15,4 triệu người vẫn được coi là con số thấp.
Kể từ năm 2015, rating của Oscar đã rơi tự do. Năm đó với 37,3 triệu người xem đã được coi là giảm mạnh. Ở thời kỳ huy hoàng, lễ trao giải phim ảnh lớn nhất hành tinh nằm ở mức 45 triệu lượt xem.
Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)