Vướng tin đồn hẹn hò danh hài Thúy Nga, con trai Chế Linh nói gì?

Google News

Mới đây, Thúy Nga và Chế Phong lại có dịp hội ngộ tại nhà riêng nữ danh hài. Lần này còn có sự tham gia của Leon Vũ.

Trong clip đăng tải trên YouTube cá nhân, bộ ba vừa ăn vừa trò chuyện thoải mái. Thúy Nga còn chia sẻ, thời gian gần đây cô gặp nhiều chuyện, dễ stress nên dẫn tới mất ngủ, thể trạng cơ thể không được tốt.

Còn Chế Phong bất ngờ nhắc đến tin đồn: "Người ta đang đồn Thúy Nga và Leon Vũ sẽ lấy nhau. Lại có mấy người khác khuyên tôi nên lấy Thúy Nga. Vậy nên tôi muốn Thúy Nga ba mặt một lời xem Thúy Nga chọn ai?".

Vuong tin don hen ho danh hai Thuy Nga, con trai Che Linh noi gi?Thúy Nga, Chế Phong và ca sĩ Leon Vũ vừa ăn vừa trò chuyện.

Nghe vậy, Leon Vũ thẳng thừng: “Nói thật, tôi không có nhu cầu với Thúy Nga, Thúy Nga hành hạ tôi 10 năm nay rồi, từ khi con gái Thúy Nga là Nguyệt Cát mới sinh tới giờ".

Về phía Chế Phong, Thúy Nga thăm dò: "Nếu anh bị đồn thổi chuyện này chuyện nọ thì anh phản ứng thế nào?". Chế Phong bày tỏ: "Tôi và Thúy Nga mãi là tình anh em, lúc nào cũng vậy”.

Con trai Chế Linh chia sẻ thêm: “Tôi không bao giờ quan tâm đến tin đồn. Cuộc sống của tôi trước giờ vẫn thế, ai muốn nói gì thì nói, tôi không bao giờ giải thích. Người ta có câu, giải thích thì lên phường. Ở Mỹ này làm gì có phường mà lên để giải thích. Muốn giải thích thì lên mạng là nhanh nhất”.

Vuong tin don hen ho danh hai Thuy Nga, con trai Che Linh noi gi?-Hinh-2Thúy Nga và Chế Phong.

Trước đó, sau khi ly hôn Thanh Thanh Hiền, Chế Phong quyết định sang Mỹ đoàn tụ với gia đình. Tại đây, anh thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt anh rất thân thiết với danh hài Thúy Nga, bởi vậy cả hai bị nghi ngờ có quan hệ trên mức bình thường. Thậm chí trong một số lần xuất hiện cùng nhau trên clip YouTube, cả hai còn vô tư chọc ghẹo, cho biết sẽ lấy nhau.

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)