Vụ á hậu bán dâm, Minh Tiệp: “Sao không công bố người mua dâm“

Google News

(Kiến Thức) - Đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD vừa bị triệt phá. Danh tính 2 chân dài bán dâm được xác định là Á hậu T.D và MC C.V. Minh Tiệp cho rằng nên công bố thêm danh tính người mua dâm.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Nghệ sĩ Việt nói gì về việc người mẫu bán dâm”. Nguồn VTC:
Vụ á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD khiến dư luận không khỏi xôn xao. Diễn viên Minh Tiệp vừa bày tỏ quan điểm về vụ ồn ào này. Trên trang cá nhân, Minh Tiệp cho rằng nên công bố thêm danh tính người mua dâm.
Nam MC chia sẻ: “Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi. Mà đồ hiệu thì có phải cái gì cũng đẹp đâu. Chưa nói khả năng cao là fake. Vì hoa hậu hay á hậu xịn, hay diễn viên xịn và MC xịn thì dư sức sống được với mức cát-sê cao ngất ngây.
Mình đang thắc mắc 1 điều nữa, đó là người dân thường, thu nhập thấp thì không thể mua được rồi? Thế thì đối tượng nào nhỉ? Mà sao đã mất công công bố chị em thì sao không cho biết luôn danh sách các quý ông luôn cho đủ bộ, có đôi có lứa thì sẽ hay hơn”.
Vu a hau ban dam, Minh Tiep: “Sao khong cong bo nguoi mua dam“
 Chia sẻ của Minh Tiệp.
Không chỉ Minh Tiệp, diễn viên Lê Bá Thắng cũng lên tiếng về vụ á hậu, diễn viên bán dâm: “Sao nêu danh phận người bán dâm còn kẻ mua dâm thì im thin thít”.
Trong đường á hậu, diễn viên, MC bán dâm với giá đi khách lên tới 25.000 USD vừa bị triệt phá, 2 chân dài được xác định là Á hậu T.D và MC kiêm diễn viên C.V. Cầm đầu đường dây là tú ông Kiều Đại Dũ. Hiện, cơ quan công an đang mở rộng điều tra đường dây này.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)