Vợ trẻ phát 'cẩu lương', Lam Trường khiến hội chị em hờn ghen

Google News

Cuộc sống hôn nhân của Lam Trường và vợ trẻ khiến công chúng ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Yến Phương - bà xã Lam Trường đã mượn lời một bài hát để gửi lời nhắn ngọt ngào tới ông xã. Cụ thể, cô viết: "Em đã yêu một người có ước mơ, mơ điều làm em thấy hoang mang lo sợ. Sợ yêu một người không phải như em đã từng. Vẫn yêu dù cho có cô đơn, dù cho anh không của riêng em sau này".

Vo tre phat 'cau luong', Lam Truong khien hoi chi em hon ghen
Không màu mè, phô trương nhưng tình yêu của Lam Trường - Yến Phương luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. 

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến hội chị em chỉ biết ước. Không màu mè, phô trương nhưng tình yêu của Lam Trường - Yến Phương luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Nhìn đơn giản vậy thôi nhưng ai cũng thấy được tình cảm mà họ dành cho nhau chân thành và hạnh phúc đến nhường nào. Phía dưới bài viết, nhiều người dành lời khen có cánh cho cặp đôi như:

- Hạnh phúc quá anh chị ơi, nhìn đẹp đôi lắm ạ.

- Em ngưỡng mộ tình yêu của anh chị quá, giản dị, ấm áp và đầy chân thành.

- Chị Phương xinh quá, anh Trường càng ngày càng trẻ. Nhìn hai người hạnh phúc mà em hạnh phúc lây. 

Vo tre phat 'cau luong', Lam Truong khien hoi chi em hon ghen-Hinh-2
Bà xã Lam Trường ngày càng nhuận sắc.

Lam Trường và bà xã kết hôn vào cuối năm 2014. Trước đó, anh từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 1 con trai. Yến Phương là fan hâm mộ của nam ca sĩ, kém anh 17 tuổi. Họ yêu nhau qua mạng và quyết định đến với nhau dù gặp nhiều chênh lệch tuổi tác, hoàn cảnh sống. 

Vo tre phat 'cau luong', Lam Truong khien hoi chi em hon ghen-Hinh-3
Thời gian đã chứng minh tình yêu anh và vợ trẻ hạnh phúc đến nhường nào.

Sau khi kết hôn, cả hai xây dựng tổ ấm bên Mỹ. Lam Trường từng nhiều lần vướng ồn ào lục đục hôn nhân khi bà xã anh có những tâm sự buồn về cuộc sống trên mạng xã hội. Thậm chí, cuối năm 2021, Lam Trường bị đồn ngoại tình bên một cô gái lạ. Sau đó, nam ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc. Thời gian đã chứng minh tình yêu anh và vợ trẻ hạnh phúc đến nhường nào.

Theo Thúy Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)