Vợ NSND Công Lý: "Dù có nghèo nhưng không được phép hèn"

Google News

Nhiều người đã dành lời động viên bà xã NSND Công Lý giữ vững tinh thần lạc quan, trở thành điểm tựa cho chồng.

Mới đây, vợ NSND Công Lý đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Ngọc Hà phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều khi lựa chọn giữa công việc và chuyện cá nhân: "Thật ra có rất nhiều lời chào Hà về công ty này, công ty kia để làm việc này, việc kia. Và đương nhiên, khi quyền lợi tốt thì đồng nghĩa, Hà phải buông bỏ tất cả những mối quan hệ khác. Hà cũng thích! Đắn đó, suy nghĩ rất nhiều. Nhưng Hà phải xin phép từ chối! Hà dù có nghèo nhưng không được phép hèn, có thể để cho họ ghét nhưng không được phép để họ khinh".

Ngọc Hà muốn quay lại công việc trước đây nhưng cuộc sống lại không cho phép: "Ở mỗi giai đoạn cuộc đời đều cho mình những bước ngoặt cuộc đời. Hà và anh Lý không may trong đời, anh Lý bệnh như vậy. Sóng gió đến, buộc Hà phải lựa chọn, phải rời xa. Dù trong lòng không muốn chút nào. Thế nhưng ở hoàn cảnh nào thì mình vẫn luôn phải sống tốt. Hà cảm ơn những lời mời của quý đối tác. Nhưng Hà vẫn muốn gắn bó với những người đã bên cạnh Hà lúc khó khăn nhất trong cuộc đời".

Vo NSND Cong Ly:

Bã xã Công Lý: "Dù có nghèo nhưng không được phép hèn".

Vo NSND Cong Ly:

Ngọc Hà luôn kề vai sát cánh bên Công Lý từ khi anh bị bệnh đến nay.

Đồng nghiệp, bạn bè và khán giả xúc động trước sự hy sinh của Ngọc Hà dành cho ông xã. Nhiều người đã dành lời động viên bà xã NSND Công Lý giữ vững tinh thần lạc quan, trở thành điểm tựa cho NSND Công Lý.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)