Vợ cũ Việt Anh bức xúc thách ai đó cướp quyền nuôi con

Google News

Trên trang cá nhân, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh bất ngờ cảnh cáo ai đó rằng cô sẽ không để yên nếu động vào con trai của cô.
 

Sau khi ly hôn Việt Anh, Hương Trần nuôi con trai chung. Mới đây, cô tỏ ra rất bức xúc tố có người muốn cướp quyền nuôi con. Vợ cũ Việt Anh viết: “Tao thách đứa nào cướp quyền nuôi con của tao đấy. Đã nhịn sống bây giờ còn đòi giành quyền nuôi con à?
Động đến con tao không bao giờ hiền luôn nhé. Thử hỏi trên đời này có ai cư xử văn minh như mình chưa?”. Tuy nhiên, không rõ vì sao, Hương Trần nhanh chóng ẩn hoặc gỡ status này.
Sau đó, cô đăng tải hình ảnh con trai kèm lời tâm sự: “Con mẹ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, ốm đau liên miên, tháng đi viện 4 lần, ở viện còn nhiều hơn ở nhà, một tay mẹ chăm. Lúc nào cũng Đậu yêu mẹ nhất, sau lớn Đậu nuôi mẹ. Mẹ tiền không nhiều đâu nhưng nhất định mẹ sẽ nuôi con thành một đứa con ngoan".
Vo cu Viet Anh buc xuc thach ai do cuop quyen nuoi con
Hương Trần bên chồng cũ và con trai. 
Phía Việt Anh không có bất kỳ phản hồi về status cảnh cáo của vợ cũ. Bài đăng gần nhất của nam diễn viên là vào sáng 4/4 thông báo đang trên máy bay từ Hà Nội và TP.HCM.
Từ khi ly hôn, Việt Anh luôn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với vợ cũ. Cả hai thường hội ngộ vì con trai. Ngoài ra, Việt Anh và Hương Trần cũng không ngại tương tác trên mạng xã hội. Nhiều người khen ngợi ứng xử văn minh của cả hai, thậm chí mong cả hai về bên nhau.

"Xem video giới thiệu phim Hướng dương ngược nắng". Nguồn VTV 

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)