Vợ cũ phản ứng thế nào khi Shark Bình làm lễ ăn hỏi?

Google News

Doanh nhân Đào Lan Hương có động thái đáng chú ý khi Shark Bình - Phương Oanh tổ chức lễ ăn hỏi.

Khi lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh diễn ra tại Hà Nam vào ngày 26/7, nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò phản ứng của doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ của Shark Bình.
Trong ngày ăn hỏi của chồng cũ, trên trang cá nhân, bà Lan Hương đăng tải loạt ảnh du lịch Nhật Bản cùng các con. “Chị em đi thử giày trong cung điện”, vợ cũ của Shark Bình viết.
Dưới bài đăng, trả lời bình luận của một người quen, bà Lan Hương viết: “Dạ cô, cả đại gia đang đi chơi vui vẻ lắm ạ”. Dường như, nữ doanh nhân không quan tâm đến lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh.
Vo cu phan ung the nao khi Shark Binh lam le an hoi?
 Doanh nhân Đào Lan Hương vui vẻ đi du lịch khi chồng cũ tái hôn. Ảnh: FBNV, Phụ Nữ Số.
Shark Bình và bà Lan Hương chính thức ly hôn vào tháng 5 vừa qua sau 3 năm ký đơn đồng thuận ly hôn. Tháng 6, Shark Bình đăng ký kết hôn với Phương Oanh.
Trong lễ ăn hỏi, Shark Bình chia sẻ, chuyện tình của anh giống như một bộ phim. “Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình yêu và đặc biệt là tình thân giữa cả hai với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau.
Vượt qua rất nhiều chông gai, trắc trở hai chúng tôi đã đi đến cái kết viên mãn. Ngày hôm nay, mọi chuyện diễn ra thật đẹp, cũng như một thước phim. Tôi, một người làm kinh doanh công nghệ cũng thấy thực sự đây là trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với vợ chồng tôi và gia đình hai bên.
Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân này sẽ được hạnh phúc viên mãn, đúng như bốn chữ tôi vẫn luôn sử dụng để nói về chuyện tình của chúng tôi - "hương vị tình thân”, Dân Việt dẫn lời ông xã Phương Oanh.

Xem video: "Phương Oanh hôn Shark Bình trước cửa nhà". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)