Vợ Công Lý đính chính điều này khi nam nghệ sĩ đi nhậu với bạn

Google News

Vợ kém tuổi của Công Lý là Ngọc Hà cho biết chồng mình chỉ uống nước lọc và làm điệu bộ cho có lệ chứ không nhậu nhẹt gì cả.

Vào tối muộn ngày 18/5, Ngọc Hà - bà xã Công Lý gây chú ý khi đăng tải đoạn clip về chồng. Nam nghệ sĩ đã tụ tập hội ngộ bên những người bạn bè thân thiết. Ngọc Hà viết: "Lý phấn khởi lắm đây này, được gặp được nhậu cùng các bạn là niềm hạnh phúc trân quý".

Tuy nhiên, cư dân mạng vô cùng lo lắng khi thấy khoảnh khắc Công Lý được cho là cầm chén rượu nhậu cùng bạn bè. Một số cư dân mạng bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khoẻ hiện tại của nam nghệ sĩ vì đây là đồ uống có cồn dễ gây ảnh hưởng cơ thể. Lập tức, Ngọc Hà đã lên tiếng trấn an tinh thần với mọi người rằng: "Chén nước lọc thôi các bác ơi. Nâng cho khí thế ạ. Các bác yên tâm".

Vo Cong Ly dinh chinh dieu nay khi nam nghe si di nhau voi ban

Vo Cong Ly dinh chinh dieu nay khi nam nghe si di nhau voi ban-Hinh-2

Vợ kém tuổi của Công Lý phải đính chính điều này khi nam nghệ sĩ gây lo lắng vì đi nhậu với bạn bè.

Vo Cong Ly dinh chinh dieu nay khi nam nghe si di nhau voi ban-Hinh-3

Công Lý và Ngọc Hà luôn gắn bó bên nhau khi bệnh tật lẫn khi ổn định.

NSND Công Lý được phong tặng danh hiệu NSND năm 2019. Năm 2020, NSND Công Lý được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Nam nghệ sĩ cũng tham gia nhiều phim truyền hình. Nghệ sĩ từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim như Bão qua làng, Gió làng Kình, Tình khúc bạch dương, Khi đàn ông góa vợ bật khóc... Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề. Sau gần 3 năm, nam nghệ sĩ vẫn đang tích cực điều trị bệnh và dần có những tiến triển đáng mừng.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)