Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tình tứ tại trường quay

Google News

Diễn viên Nhã Phương vừa đến thăm Trường Giang khi danh hài có lịch quay game show. Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nắm tay và vui vẻ nói chuyện ngay tại trường quay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhã Phương trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Hôm 15/8, hình ảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thân thiết tại phim trường được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo tiết lộ từ người trong ê-kíp, Nhã Phương bất ngờ đến trường quay của chương trình Giọng ải giọng ai để thăm ông xã.
Nữ diễn viên diện váy trắng, nắm chặt tay Trường Giang khi xuất hiện. Cặp sao vui vẻ nói chuyện và không ngừng thể hiện tình cảm với nhau.
Vo chong Truong Giang - Nha Phuong tinh tu tai truong quay
 Nhã Phương bất ngờ đến phim trường thăm Trường Giang.
Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, nhiều khán giả tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.
Từ khi kết hôn với Trường Giang vào tháng 8/2018, Nhã Phương dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên bí mật sinh con đầu lòng vào cuối tháng 1. Sau 3 tháng sinh con, cô mới xuất hiện trở lại trong một số sự kiện.
Vo chong Truong Giang - Nha Phuong tinh tu tai truong quay-Hinh-2
 Vợ chồng Trường Giang nắm tay, vui vẻ nói chuyện tại phim trường.
Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Nhã Phương tâm sự: “Lúc đang yêu, mình thường làm theo ý của mình. Nhưng sau kết hôn, chuyện gì Nhã Phương cũng chia sẻ với chồng. Các cụ cũng nói thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Nhiều người nói cưới chồng cực lắm nhưng Nhã Phương lại rất may mắn. Phương chưa thấy bất kỳ điều gì cực hết. Bên nhà chồng và đặc biệt cha chồng luôn yêu quý Phương”.
Nhã Phương tự nhận là người không đảm đang. Cô kể mỗi buổi sáng ngủ dậy, Trường Giang là người chuẩn bị đồ ăn, nấu nướng các món ăn cho vợ. “Tôi tự hào khi là vợ của Trường Giang”, cô nói.
Về phía Trường Giang, anh luôn thể hiện tình cảm với vợ khi có cơ hội. Gần đây, trên sóng truyền hình, Mười Khó liên tục khen ngợi nhan sắc của vợ. Anh khẳng định Nhã Phương không trang điểm vẫn rất xinh đẹp.
* Kiến Thức đã đổi tiêu đề bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)