Vợ chồng Chí Nhân ly hôn: Vì sao Thu Quỳnh thua Minh Hà?

Google News

So với Minh Hà, Thu Quỳnh hiềnh lành non nớt, chính vì thế mà Thu Quỳnh không giữ được chồng và hạnh phúc của gia đình.

Cặp vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh đã nộp đơn ly dị lên tòa án, chỉ một thời gian ngắn sau khi có tin đồn Chí Nhân qua lại với bạn diễn.
Một đại diện của Tòa án quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, sáng 8/12, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã lên tòa án quận nộp đơn ly dị.
Cách đây không lâu, Chí Nhân và Minh Hà - bạn diễn của anh trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp - bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau. Cả hai có những cử chỉ thân mật. Khi ấy, Chí Nhân vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng với diễn viên Thu Quỳnh. Hai người đã có với nhau một cậu con trai 6 tháng tuổi.
Khi scandal xảy ra, cả Chí Nhân và Minh Hà đều khóa tài khoản trang cá nhân. Lúc được liên lạc, Minh Hà từ chối bình luận vì lý do "đây không phải thời điểm thích hợp để lên tiếng". Trong khi đó, Chí Nhân lại lấp lửng rằng quan hệ giữa anh với vợ hiện tại không thể chia sẻ.
So với Minh Hà, Thu Quỳnh vẫn còn non nớt, chính vì thế mà Thu Quỳnh không giữ được chồng, hạnh phúc của gia đình. 
Cùng bị người thứ ba phá vỡ hạnh phúc xem ra, Thu Quỳnh quá hiền lành, quá dễ buông xuôi với hạnh phúc không giống vợ đại gia. Từ khi xảy ra scandal, thường chia sẻ những dòng tâm trạng buồn bã, đầy ẩn ý về tình trạng không êm đẹp giữa hai vợ chồng. Không có lời nào trách móc hay dằn mặt tình địch và để mặc cho chồng đến với kẻ thứ ba. So với Minh Hà, Thu Quỳnh vẫn còn non nớt, chính vì thế mà Thu Quỳnh không giữ được chồng, hạnh phúc của gia đình.
Trong cuộc chiến kẻ thứ ba với Hà Hồ, vợ đại gia kim cương luôn tỏ ra là một người vợ biết giữ chồng. Dù nói ít, vợ đại gia đã khiến cho kẻ thứ ba Hà Hồ phải lao đao, mất hết danh dự trong thời gian dài. Không những thế còn có những chia sẻ ẩn ý dằn mặt Hà Hồ, khiến cô không thể nào thanh minh được.
Khi lần đầu tiên clip Hà Hồ sánh bước bên đại gia kim cương, vợ của đại gia này đã cảnh cáo Hà Hồ, cho rằng cô nên ủ mưu thêm chứ chưa đạt được ý đồ của mình.
Không chỉ những dòng chia sẻ đầy ẩn ý, đá xoáy hay dọa nạt mà vợ đại gia này còn tung ảnh hạnh phúc của mình với chồng cũng như khẳng định mình chưa hề ly hôn. Ngay cả khi chị dâu lên tiếng, vợ đại gia này cũng không ngần ngại đôi co để khẳng định mình với chồng vẫn còn hạnh phúc.
Mới đây vợ của đại gia kim cương chia sẻ: "Dục tốc bất đạt. Nôn nóng để công khai lắm à gái. Chị không hẹp hòi như gái nghĩ đâu, cố gắng kiềm chế thêm đi gái nhé. Khi tôi đã học được cách nuốt nước mắt thì bạn không là gì đối với tôi nữa".
Chính vì quá hiền lạnh, nên Thu Quỳnh đã bị kẻ thứ ba đánh bại.
Theo Phunuonline

Bình luận(0)