Vợ Bùi Tiến Dũng diện đồ "ton sur ton" với chồng

Google News

Bà xã Bùi Tiến Dũng liên tục nở nụ cười rạng rỡ khi hiếm hoi ăn vận đồng điệu với chồng.

Sau khi kết hôn với nữ người mẫu Dianka, cuộc sống hôn nhân của Bùi Tiến Dũng cùng vợ ngoại quốc luôn là chủ đề nhận về sự săn đón nồng nhiệt từ phía khán giả.

Mới đây trên tài khoản cá nhân, Bùi Tiến Dũng và vợ đã đăng tải khoảnh khắc diện đồ "tông xuyệt tông" với màu đen khi chuẩn bị tham gia một sự kiện. Dianka không giấu khỏi sự hào hứng trước tâm trạng vui vẻ, hồ hởi của chồng.

Vo Bui Tien Dung dien do
 Vợ chồng Bùi Tiến Dũng

 

Vo Bui Tien Dung dien do
 Bùi Tiến Dũng vui vẻ khoe khoảnh khắc mặc đồ đồng điệu với bà xã ngoại quốc.

 

Vo Bui Tien Dung dien do
 Vợ Bùi Tiến Dũng liên tục nở nụ cười rạng rỡ khi ở bên cạnh chồng.

Đây được xem là lần hiếm hoi Bùi Tiến Dũng và vợ chủ động diện đồ "tông xuyệt tông" với nhau. Bởi trước đó cả hai khá thoải mái trong việc ăn vận khi xuất hiện trước công chúng lẫn cuộc sống đời thường. Mỗi khi cả hai "lên sóng" ở trên mạng xã hội, cư dân mạng đều không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ trước sự đẹp đôi và đồng điệu của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Vo Bui Tien Dung dien do
 Sau nhiều tháng tạm thời che giấu diện mạo quý tử, hiện tại Bùi Tiến Dũng và vợ đã trở nên thoải mái hơn trong việc khoe ảnh con trai đầu lòng.

Tại thời điểm khi mới sinh con, Dianka từng hạnh phúc nhắn nhủ đến Bùi Tiến Dũng: "Cảm ơn chồng em thật nhiều, sự hỗ trợ của anh có ý nghĩa rất lớn đối với em. Anh luôn ở đó khi em thực sự cần. Những lời nói và sự hiện diện của anh đã cho em một nguồn sức mạnh và năng lượng to lớn. Cùng nhau, chúng ta có thể làm được mọi thứ. Yêu anh". 

Mỗi khi có thời gian rảnh, Bùi Tiến Dũng thường đưa Dianka và con trai đầu lòng đi du lịch. Sự chiều chuộng, quan tâm của nam cầu thủ dành cho vợ con đã nhận về nhiều lời khen từ công chúng.

Theo Phương Vy/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)