Vinh Râu lên tiếng khi vợ cũ nói ghét đàn ông vũ phu

Google News

Vinh Râu rơi vào tâm điểm của dư luận sau khi Minh Trang viết ẩn ý: “Trên đời ghét nhất thứ đàn ông vũ phu và thích mặc váy”. 

Gần đây, Vinh Râu và Lương Minh Trang công khai ly hôn. Mối quan hệ sau khi chia tay của cả hai bị cho là không êm đẹp khi Minh Trang tố bị chồng cũ chặn tài khoản Facebook. Mới đây, Minh Trang còn đăng tải story: “Trên đời ghét nhất thứ đàn ông vũ phu và thích mặc váy” khiến Vinh Râu rơi vào tâm điểm của dư luận.
Vinh Rau len tieng khi vo cu noi ghet dan ong vu phu
Vinh Râu - Minh Trang thời mặn nồng. 
Trước những đồn đoán, Vinh Râu lên tiếng: “Chuyện hiểu lầm thôi nhưng mà bị đẩy đi xa quá nên tui cũng cần đính chính chút xíu. Vấn đề Trang đăng trên story hôm qua không phải về tui đâu. Chứ tui là ghét nhất đàn ông vũ phu, đặc biệt là bạo hành phụ nữ.
Hiện tại thì Vinh với Trang vẫn cố gắng giữ mối quan hệ bạn bè. Nhưng nói gì thì nói, dù sao tâm lý 2 đứa cũng chưa thể ổn định được liền. Mọi người nếu có yêu thương tụi mình xin đừng bình luận thêm về chuyện riêng tư của tụi mình nữa nha, mắc công lại làm khó xử cho cả 2 bên”.
Dưới bài đăng của Vinh Râu, Minh Trang để lại bình luận: “Ok bạn”. Minh Râu đáp lại vợ cũ: “Ok con khỉ, lo giữ sức khỏe đi”.
Vinh Rau len tieng khi vo cu noi ghet dan ong vu phu-Hinh-2
 Vinh Râu phủ nhận không bị Minh Trang ẩn ý tố.
Vinh Rau len tieng khi vo cu noi ghet dan ong vu phu-Hinh-3
Vinh Râu nhắc Minh Trang giữ sức khỏe. 
Trước đó, Minh Trang phủ nhận status ám chỉ chồng cũ. “Mình đang nói về bạn mình. Nhân vật chính không phải người mà mọi người nghĩ đâu ạ. Tội ảnh lắm", Lương Minh Trang viết. Có thể thấy, mối quan hệ Minh Trang và Vinh Râu đang dần tốt đẹp.

Xem video "Vinh Râu - ông chồng mưu mẹo". Nguồn Minh Trang

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)