Việt Trinh lên tiếng về mối quan hệ với Lý Hùng

Google News

Lần hiếm hoi, Việt Trinh lên tiếng về mối quan hệ với Lý Hùng và giải đáp thắc mắc của nhiều người là: "Hồi đó yêu nhau sao bây giờ 2 người đều độc thân sao không lấy nhau đi?".

Mới đây, diễn viên Việt Trinh đã đăng tải một clip chia sẻ về chuyện thườn xuyên bị khán giả hỏi sao không lấy Lý Hùng: Cô nói:

"Đôi lúc buồn cười lắm, hầu như 90% khán giả đều nghĩ là Trinh với anh Lý Hùng yêu nhau. Trinh lên mạng nói chuyện với mọi người thì ai cũng vô hỏi: Ủa sao Trinh với anh Lý Hùng không lấy nhau? Rồi hồi đó yêu nhau sao bây giờ 2 người đều độc thân sao không lấy nhau đi?".

Viet Trinh len tieng ve moi quan he voi Ly Hung

Lý Hùng - Việt Trinh thời trẻ.

Giải đáp thắc mắc này từ mọi người, Việt Trinh kể lại kỷ niệm thời đi học từng thần tượng Lý Hùng, Diễm Hương và Lê Tuấn Anh. Nữ diễn viên cũng khẳng định, cô và Lý Hùng không yêu nhau. Với cô, Lý Hùng là idol.

"Trinh là đàn em của anh Lý Hùng, anh Lê Tuấn Anh và chị Diễm Hương. Hồi anh Lý Hùng và chị Diễm Hương đóng phim Phạm Công - Cúc Hoa thì Trinh là một trong những fan yêu thương anh chị vô cùng và mơ ước mình được đóng phim chung với hai anh chị.

Cho nên khi Trinh thi vô trường điện ảnh lúc đó ở Hải Thượng Lãn Ông còn chưa có chung lại với trường Sân khấu. Trinh được học hệ B còn anh Lý Hùng, chị Diễm Hương và anh Lê Tuấn Anh là học hệ A. Khi vô trường trời ơi Trinh và mấy bạn trong lớp như là anh Thái San, Cát Phượng cứ tung tăng lên lớp để ngắm ké anh Lý Hùng, chị Diễm Hương, anh Lê Tuấn Anh, chị Ngọc Hiệp.

Viet Trinh len tieng ve moi quan he voi Ly Hung-Hinh-2

Cặp đôi hiện tại.

Trời ơi mê lắm luôn ấy cho nên là trước khi được đóng phim chung với anh Lý Hùng, anh Lê Tuấn Anh, chị Diễm Hương thì Trinh giống như một người hâm mộ mấy anh chị vô cùng luôn. Cho nên khi được đóng chung với anh Lý Hùng cảm giác của Trinh rất là run tại trước đó Trinh thường đi đóng quần chúng, đóng những vai tì nữ.

Trong phim Thăng Long đệ nhất kiếm, anh Lý Hùng và chị Diễm Hương đóng vai vua và công chúa đó, Trinh được đóng vai tì nữ mà lúc đó phó đạo diễn thấy cái mặt mình xinh quá nên chú mới nói là "thôi cho con nhỏ này đứng gần Diễm Hương đi. Thế là Trinh được đứng gần chị Diễm Hương". Đấy toàn là idol của Trinh không đó mọi người không có yêu đương gì ở đây hết đó nha".

Lý Hùng và Việt Trinh là 2 diễn viên nổi đình đám thập niên 80, 90. Cả hai đóng chung nhiều phim như: Lệnh truy nã, Ngọc trong đá, Nước mắt buồn vui, Đôi ngả đường tình, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng... Vì diễn quá đạt nên nhiều khán giả mong Lý Hùng - Việt Trinh nên duyên thật ngoài đời.

Hiện tại ở tuổi U56, cả hai đều độc thân. Việt Trinh từng đổ vỡ hôn nhân và nuôi con trai một mình trong khi Lý Hùng chưa từng kết hôn.

Theo Li La/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)