Vì sao Thanh Hằng, Chi Pu chấp nhận đóng phim ngập cảnh nóng “Chị chị em em“

Google News

(Kiến Thức) - “Chị chị em em” vừa ra mắt đã gây sốt phòng vé. Phim ngập cảnh nóng của bộ 3 Chi Pu – Thanh Hằng – Lãnh Thanh và được dán nhãn 18+, cấm khán giả dưới 18 tuổi ra rạp.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chị chị em em". Nguồn Youtube:
Dù tới ngày 20/12 "Chị chị em em" mới chính thức công chiếu nhưng các suất chiếu sớm đã bắt đầu từ tối 14/12. Ngay khi ra mắt phim đã gây sốt. Bên cạnh nội dung phim hấp dẫn, sức hút của dàn diễn viên Thanh Hằng, Chi Pu, thì cảnh nóng trong phim là yếu tố khiến “Chị chị em em” hút sự tò mò của khán giả ngay từ khi bộ phim mới tung trailer.
Nội dung phim “Chị chị em em” xoay quanh mối quan hệ của vợ chồng Thiên Kim (Thanh Hằng đóng) và Nhi (Chi Pu thủ vai).
Thiên Kim là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, tư chất thông minh. Cô lớn lên trong một gia đình giàu có nhất nhì Sài thành. Là người cá tính, không muốn đi theo con đường sự nghiệp được gia đình sắp xếp, Thiên Kim tự thành lập chương trình phát thanh của riêng mình.
Vi sao Thanh Hang, Chi Pu chap nhan dong phim ngap canh nong “Chi chi em em“
 "Chị chị em em" được dán nhãn 18+.
Trong khi đó, Bảo Nhi là một cô bé mồ côi cha, đang mang thai và tìm đến chương trình của Kim tâm sự. Vô tình Nhi được Thiên Kim đưa về nhà. Từ đây, những bí mật, bi kịch của gia đình Thiên Kim dần ập tới….
Với "Chị chị em em", lầu đầu làm đạo diễn phim điện ảnh, Kathy Uyên đã không khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện yêu – hận trong phim được dẫn dắt đầy lôi cuốn, đương nhiên không thể thiếu chất xúc tác là cảnh nóng.
Dù được hé lộ khá nhiều trong trailer nhưng khi ra rạp khán giả không khỏi sốc với những cảnh nóng táo bạo, rực lửa của các diễn viên trong phim. Không chỉ dừng lại ở những cảnh “yêu” của vợ chồng Thiên Kim, cuộc tình vụng trộm giữa Bảo Nhi và chồng Thiên Kim, hai nhân vật nữ cũng có những màn đụng chạm bỏng mắt.
Vi sao Thanh Hang, Chi Pu chap nhan dong phim ngap canh nong “Chi chi em em“-Hinh-2
 Thanh Hằng và Chi Pu trong phim.
Đặc biệt, sự hóa thân, hết mình vì vai diễn của Thanh Hằng, Chi Pu khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Thậm chí theo tiết lộ của ê-kíp phim, các diễn viên đã nude 100 % để có những cảnh nóng chân thực nhất.
Chia sẻ về lần đầu đóng cảnh nóng trên màn ảnh rộng, Chi Pu bày tỏ: "Phim 'Chị chị em em' là phim điện ảnh đầu tiên Chi đồng ý đóng cảnh nóng. Nó là một thử thách rất lớn đối với Chi. Quá nhiều thứ, như lần đầu của Chi. Mỗi lần mình tập trung để mình quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, mình cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển của mình".
Trong khi đó, Thanh Hằng cũng chia sẻ cô gặp nhiều áp lực khi đóng cảnh nóng trong "Chị chị em em", dù trước đó, Thanh Hằng từng có không ít cảnh táo bạo trên màn ảnh.
"Trước khi quay Hằng cũng lo lắng, để thể hiện cảm xúc không chỉ là sex không mà là cảm xúc của nhân vật. Mình xử lý những phân đoạn này rất là khó, nó hoàn toàn rất nhạy cảm", Thanh Hằng tiết lộ.
Diễn viên Lãnh Thanh – người thực hiện cảnh nóng với cả hai mỹ nhân Vbiz cũng không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Tuy vậy đây là những cảnh quay mang đến nhiều cảm xúc cho nam diễn viên.
"Lãnh Thanh thực hiện cảnh nóng với cả hai người đẹp, bản thân Thanh thấy cũng khá là áp lực. Hai cảnh nóng đó là hai cảm xúc khác nhau riêng biệt, hai tình yêu riêng biệt. Khi mà Thanh thực hiện cảnh nóng với chị Hằng, thì đó là một cảm xúc rất mãnh liệt. Đóng với Chi là một cảm giác rất hoang dại", nam diễn viên bày tỏ.
Vi sao Thanh Hang, Chi Pu chap nhan dong phim ngap canh nong “Chi chi em em“-Hinh-3
 Lãnh Thanh có nhiều cảnh nóng với hai diễn viên nữ.
Gây sức hút mạnh mẽ, tuy vậy với việc sử dụng nhiều cảnh nóng, "Chị chị em em" cũng vấp phải những ý kiến trái chiều.
Đối mặt với thông tin cho rằng lạm dụng cảnh nóng để PR phim, nhà sản xuất bày tỏ: “Đối với một bộ phim về tình yêu và thù hận như Chị chị em em, mỗi cảnh nóng đều ẩn chứa lý do và thông điệp riêng, có đóng góp quan trọng vào mạch phim và không thể không xuất hiện”. 
Được biết, nhà sản xuất đã mất hơn 3 tháng để thuyết phục Thanh Hằng và gần 2 tháng để thuyết phục Chi Pu tham gia dự án điện ảnh này. Và hiện tại, với những tín hiệu tích cực khi phim ra rạp được nhiều khán giả đón nhận, sự góp mặt của Thanh Hằng, Chi Pu là lựa chọn chính xác của ê-kíp bộ phim.
Hồng Khoa (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)