Vì sao những tình bạn trong showbiz Việt dễ tan vỡ?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều đôi bạn thân trong showbiz từ thân thiết bỗng trở nên xa cách, thậm chí cạch mặt nhau. Có nhiều lý do khiến tình bạn trong showbiz Việt dễ tan vỡ. 
 
 

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT và Salim chơi chung một nhóm từ những ngày mới chập chững vào nghề. Tuy nhiên, thời gian qua, tình bạn giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn bị cho là rạn nứt. Lý do được dân mạng đồn đoán là do Chi Pu yêu tình cũ của Quỳnh Anh Shyn.
Chơi chung nhóm với Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn, Salim mới đây xác nhận giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn có những mâu thuẫn riêng. Theo Salim, dù ai đúng ai sai thì cô vẫn là người đứng ở giữa nên cảm thấy buồn khi nhóm phải tách ra.
Vi sao nhung tinh ban trong showbiz Viet de tan vo?
 Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn. Ảnh: Dân Việt
Không chỉ Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn, nhiều tình bạn trong showbiz Việt cũng từ thân thiết rồi bất ngờ xa cách. Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên là một ví dụ điển hình. Cả hai cùng nhau đi lưu diễn, làm từ thiện. Tình bạn này được nhiều người ngưỡng mộ.
Đến năm 2015, Hà Hồ và Lệ Quyên không thường xuyên xuất hiện cùng nhau cũng như ít khi nhắc đến đối phương. Thậm chí, khi góp mặt cùng một sự kiện, đôi bạn thân còn được cho là “tránh mặt nhau”.
Khi bị cho bắt đầu “nghỉ chơi” Lệ Quyên, Hà Hồ vướng tin đồn là người thứ ba. Không biết vô tình hay cố ý, Lệ Quyên đưa ra phát ngôn kẻ thứ ba luôn đáng trách.  
Đến nay, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vẫn coi nhau là người dưng. Là đồng nghiệp thân thiết của hai nữ ca sĩ này, Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định rất khó để có thể hàn gắn tình bạn của Hà Hồ và Lệ Quyên.
Các đôi bạn như Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn, Phạm Quỳnh Anh - Hoàng Thùy Linh, Hoàng Thùy Linh – Thủy Top, Hồng Quế - Andrea Aybar hay, Phương Thanh - Siu Black cũng “cạch mặt” sau một thời gian thân thiết.
Có nhiều lý do sao Việt không giữ được tình bạn. Lệ Quyên tiết lộ, cô và Hồ Ngọc Hà không cãi nhau như đồn đoán nhưng không thể tiếp tục chơi vì bất đồng quan điểm, khác về hành xử trong cuộc sống.
Jolie Nguyễn cho biết nguyên nhân tình bạn với Kỳ Duyên tan vỡ cũng là suy nghĩ khác biệt, không có tiếng nói chung. Trong khi đó, Kỳ Duyên cho rằng cả hai nghỉ chơi vì hiểu lầm và khẳng định rằng không xảy ra chuyện mâu thuẫn kinh khủng đến mức cạch mặt.
Vi sao nhung tinh ban trong showbiz Viet de tan vo?-Hinh-2
  Sao Việt từ bạn thân hóa người dưng ngược lối. Ảnh: Zing, Vietnamnet, Gia đình Việt Nam
Khi ra mắt tự truyện, Hoàng Thùy Linh chia sẻ về lý do tình bạn với Thủy Top không còn. Theo Hoàng Thùy Linh, cô chỉ lao đầu vào thực hiện dự định làm ca sĩ khi trở lại showbiz mà vô tình quên đi hoài bão cũng muốn trở thành ca sĩ của Thủy Top.
Trong thâm tâm, Thủy Top luôn xem Hoàng Thùy Linh như là đối thủ. Điều này khiến khoảng cách giữa Thủy Top và Hoàng Thùy Linh lớn dần. Đến khi nhận ra ước mơ của Thủy Top và tình bạn trên bờ vực tan vỡ, dù cố gắng Hoàng Thùy Linh cũng thể giữ được bạn thân.
Thủy Top vốn là một trong số ít người bạn vẫn ở bên Hoàng Thùy Linh khi cô rơi xuống đáy vực vì scandal. Cả hai trải qua vui buồn, chia nhau những nghìn tiền lẻ. Nhưng đến khi chuyển hướng sang làm ca sĩ, rồi có bộ ảnh giống nhau, cả hai cạch mặt.
Vi sao nhung tinh ban trong showbiz Viet de tan vo?-Hinh-3
 Thủy Top - Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Ngôi sao
Thực tế, trong bất kì mối quan hệ bạn bè nào, bất đồng quan điểm là chuyện khó tránh khỏi. Nếu đôi bạn thân cùng chọn ngồi xuống, đưa ra giải pháp, tình bạn sẽ tiếp tục được duy trì nhưng nếu không ai chịu nhường ai, hai bên sẽ càng khó làm hòa.
Với nghệ sĩ, nguồn cơn của việc tình bạn dễ tan vỡ có lẽ vì cá tính mạnh của họ. Càng nổi tiếng, nghệ sĩ dường như có cái tôi càng lớn. Không tiết chế cái tôi này, các đôi bạn thân rất dễ xung đột khi có mâu thuẫn.

Mời quý độc giả xem video "Sự thật đồ tiền tỷ của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)