Vì sao MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng vừa phát hành đã bị nghi 'đạo' ý tưởng

Google News

Cư dân mạng phát hiện ra MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP có nhiều bối cảnh giống MV "Body" Mino và đây là câu trả lời.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP. Nguồn Dân Việt:
Đúng như lời hẹn, vào 0h00' ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho "thả xích" MV Chạy ngay đi sau 1 năm trời chuẩn bị. Ngoài sức hút từ chính thương hiệu Sơn Tùng M-TP, MV Chạy ngay đi còn được khán giả chờ đón vì nữ nhân vật chính là Davika (nữ chính trong Tình người duyên ma), thêm vào đó là một ê-kip sản xuất hùng hậu đến từ Hàn Quốc.
Sáng tác của Sơn Tùng M-TP thuộc thể loại R&B Hiphop, đây là sản phẩm hợp tác đầy ăn ý giữa giọng ca gốc Thái Bình và nhà sản xuất Onionn. Ca khúc bắt tai từ những giây đầu nhưng muốn hiểu hết Sơn Tùng đang hát gì có lẽ phải cầm lyrics đọc theo.
 
Chỉ sau 18 phút lên sóng, MV Chạy ngay đi đã thu về 1 triệu lượt xem, lập kỷ lục MV đạt 1 triệu views nhanh nhất Vpop. Giọng ca Lạc trôi cũng là ca sĩ đầu tiên được đông đảo khán giả cùng nhau đếm ngược để chờ đến thời điểm tung MV.
Tuy nhiên cũng chỉ vài phút sau khi MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP phủ sóng cộng đồng mạng, khán giả yêu nhạc nhanh chóng nhận ra nhiều điểm tương đồng giữa MV mới nhất của Sơn Tùng và MV Body của Mino (WINNER).
Những hình ảnh so sánh về sự giống nhau trong góc quay, hình ảnh và bối cảnh của MV Chạy ngay đi và MV Body đã được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.
Sở dĩ có nhiều điểm tương đồng đến vậy là do 2 MV này đều được thực hiện bởi 1 đạo diễn nghệ thuật có tên Ki Ok Shin. Ki Ok Shin là người chịu trách nhiệm hình ảnh trong MV và đã từng hợp tác với rất nhiều tên tuổi lớn của Kpop như: TT (Twice), Playing with Fire (Blackpink), Hit me (Bobby & Mino), If you do (Got7) và cả Body của Mino nữa. Chính vì vậy khi cùng được chỉ đạo bởi một đạo diễn nghệ thuật, phần hình ảnh của 2 MV này có điểm giống nhau là điều không thể tránh khỏi.
Cư dân mạng Việt đã không còn phản ứng quá gay gắt khi xem những bằng chứng "buộc tội" MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Ngược lại, nhiều người cho rằng chủ nhân của đoạn clip so sánh Chạy ngay đi và Body đang soi mói và bới lông tìm vết.
Theo Văn Khâm/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)