Vì sao Lý Nhã Kỳ liên tiếp vướng tin đồn rửa tiền bị bắt?

Google News

(Kiến Thức) - Trong showbiz việc vướng phải tin đồn không phải hiếm với các sao Việt, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, duy nhất Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn rửa tiền bị bắt. Nhiều người tò mò lý do vì sao?

>>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Nhã Kỳ livestream phủ nhận tin đồn bị bắt". Nguồn Youtube:
Từ khi gia nhập showbiz Việt đến nay, Lý Nhã Kỳ liên tục bị những tin đồn bủa vây. Gần đây, nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” trở thành tâm điểm của dư luận khi 2 lần vướng tin đồn rửa tiền cho đại gia bị bắt khẩn cấp.
Ngày 14/4, một số fanpage giải trí lan truyền thông tin Lý Nhã Kỳ bị công an tạm giữ và đang chờ ngày hầu tòa. Sau đó, dù người đẹp livestream đính chính nhưng ngày 26/4, tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt khẩn cấp một lần nữa lan truyền trên mạng xã hội khiến fans vô cùng hoang mang.
Đối với người nghệ sĩ, họ luôn phải sống chung với tin đồn. Lý Nhã Kỳ cũng không phải là ngoại lệ. Hơn thế nữa, cô còn là một nữ diễn viên nổi tiếng và dù từng tuyên bố rút lui khỏi showbiz, đến nay, cô vẫn luôn là cái tên được truyền thông săn đón.
Trước tin đồn bị bắt, rửa tiền cho đại gia lan truyền lần thứ 2, Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận. Nhiều người tò mò những người tung tin đồn này là ai. Theo giả định của Lý Nhã Kỳ, tin đồn xuất phát từ những người không thích cô.
"Tôi nghĩ rằng tin đồn này xuất phát từ những người không thích mình, họ tạo ra với mục đích để công kích, xúc phạm, gây tổn thương, hoang mang dư luận xã hội", nàng kiều nữ của showbiz chia sẻ trên Dân Trí.
 Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ giãi bày, một bộ phận công chúng không bao giờ công nhận thành quả khi làm nghệ thuật hay kinh doanh của cô. Khi đóng phim, cô vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn. Khi kinh doanh, Lý Nhã Kỳ bị đồn được đại gia cho tiền làm vốn.
Bên cạnh đó, việc sở hữu gia sản khủng, Lý Nhã Kỳ cũng khiến nhiều người hoài nghi về cô. Nữ diễn viên sở hữu biệt thự dát vàng, du thuyền triệu USD, nhiều căn hộ cao cấp, cửa hàng thời trang, kim cương, siêu xe. Cô còn đầu tư phim ảnh trong nước lẫn nước ngoài.
 Lý Nhã Kỳ siêu giàu. Ảnh: Thethaovanhoa
Thành quả kinh doanh của Lý Nhã Kỳ không phải được tất cả mọi người công nhận. Không ít người đặt câu hỏi tại sao cô lại giàu có đến như vậy. Đó cũng là lý do tin đồn Lý Nhã Kỳ được đại gia chống lưng rộ lên.
Chia sẻ về điều này, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô chưa bao giờ ngừng lao động và cũng chưa bao giờ ngồi yên mà có người nuôi. Để gây dựng khối tài sản khủng, nữ diễn viên làm việc vất vả không quản ngày đêm và không dựa vào bất kì ai.
Khi vướng tin đồn bị bắt, rửa tiền, Lý Nhã Kỳ không chỉ livestream phủ nhận mà còn tươi tắn xuất hiện trong sự kiện mới đây. Trả lời báo chí truyền thông, nữ diễn viên cho hay cô chưa có động thái nào lúc này vì tin đồn không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô.
Tuy nhiên, nếu những tin đồn thất thiệt đi xa hơn, ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè và uy tín của Lý Nhã Kỳ trong công việc, cô sẽ nhờ đến phát luật can thiệp. Hiện tại, nữ diễn viên không muốn giải thích thêm về tin đồn mà muốn tập trung làm việc.
Không chỉ Lý Nhã Kỳ, nhiều sao Việt cũng từng vướng tin đồn không căn cứ. Nguyễn Thị Huyền từng dính tin đồn bị vợ của một đại gia đánh ghen, cạo trọc đầu. Tuy nhiên, sự thật là Nguyễn Thị Huyền cạo trọc đầu để tham gia bộ phim “Thời xa vắng”.
Danh hài Hoài Linh cũng bị tin đồn thất thiệt bủa vây. Năm 2017, tin đồn nam danh hài bệnh nặng, qua đời lan truyền mạng xã hội khiến dư luận hoang mang. Lập tức, Hoài Linh đính chính về tin đồn sai sự thật.
Không chỉ Hoài Linh, không ít sao Việt như: Nhật Kim Anh, nhà báo Lại Văn Sâm, Sơn Tùng MTP, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Trung, Xuân Mai, Sơn Tùng MTP, MC Diễm Quỳnh...cũng bị tung tin qua đời khiến những nghệ sĩ này phải lên tiếng đính chính.
Dù nhiều tin đồn không đúng sự thật nhưng khi bị lan truyền trên mạng xã hội, hình ảnh, tên tuổi của nghệ sĩ ít nhiều bị ảnh hưởng. Dư luận cho rằng để không tiếp tục bị tung tin đồn thất thiệt, các nghệ sĩ nên mạnh tay xử lý.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)