Vì sao Khánh Linh nhường quyền nuôi con cho chồng cũ?

Google News

Chia sẻ về quyết định nhường quyền nuôi con cho chồng cũ, Khánh Linh cho là đúng đắn vì đó cũng chính là điều khiến hai người có thể trở thành bạn như hôm nay.

Ở thời điểm rất nổi tiếng khi cho ra mắt Album Họa mi hót trong mưa, nữ ca sĩ Khánh Linh quyết định lấy chồng dù tuổi đời còn rất trẻ. Cô lên xe hoa vào cuối năm 2005 với nhân viên của một công ty hàng hải.
Tuy nhiên, những thông tin về người chồng cũng như đời sống hôn nhân được Khánh Linh giữ khá kín kẽ. Và cũng chỉ 4 năm sau đó, nữ ca sĩ và người đàn ông này chính thức đường ai nấy đi.
 Khánh Linh ly hôn khi đã có một con trai với chồng cũ.
Trong talkshow Góc khuất, "họa mi làng nhạc" lần đầu trải lòng về cú sốc hôn nhân gần 8 năm về trước. Nhắc tới chuyện cũ, Khánh Linh chia sẻ trong tâm trạng khá thoải mái, ngay cả khi hồi tưởng thời điểm giành quyền nuôi con với chồng cũ.
Nói về khoảng thời gian "xuống trầm" nhất trong cuộc đời, Khánh Linh tâm sự cũng không biết mình mong muốn điều gì. Thay vì chạy show, giọng ca Tháng tư về chỉ tham gia vào các hoạt động xã hội và sản xuất chương trình âm nhạc theo ý mình.
"26 là độ tuổi phụ nữ không ra phụ nữ, trẻ con không ra trẻ con, có thể gọi là đàn bà trẻ con ấy, suy nghĩ rất mông lung. Đó là giai đoạn điên rồ lại gặp biến cố, tôi cảm thấy bản thân vô cùng hoang mang, thích thì làm không thích là nghỉ", nữ ca sĩ chia sẻ.
Nói về lý do để chồng cũ nuôi con sau khi chia tay, Khánh Linh trải lòng: "Có thể nhiều người sẽ hỏi tại sao tôi lại để cho chuyện đó xảy ra, nhưng đó là hoàn cảnh đặc biệt và không như thế thì không được. Thời điểm đó, ở nhà anh ấy có chuyện buồn, sau đó lại xảy ra chuyện ly hôn nữa. Anh ấy nói với tôi rằng: Bây giờ em giành nốt cả con thì anh phải sống thế nào?".
Khánh Linh đã chấp nhận để chồng cũ nuôi bé Dim - con trai của hai người. 
Trên tinh thần đồng cảm, nữ ca sĩ đã chấp nhận điều này dù cho cô đã gặp luật sư nhờ tư vấn đề việc giành quyền nuôi con từ trước đó. Chia sẻ về quyết định nhường cho chồng cũ, cô cho là đúng đắn vì đó cũng chính là lý do để hai người trở thành bạn như ngày hôm nay.
"Những lúc không biết phải làm thế nào về việc giành quyền nuôi con, có một người chú đã nói với tôi một điều rất đơn giản: Tại sao cô cứ phải phức tạp? Người nào có điều kiện tốt hơn thì hãy để người đó lo. Đứa bé vẫn là con của cô chứ không thể nào khác đi được. Nó chỉ không ở với cô từ thứ hai đến thứ năm thôi, còn thứ sáu tới chủ nhật vẫn về với cô cơ mà", giọng ca Cô tấm ngày nay kể lại.
Vì câu nói của chồng cũ và người chú, nữ ca sĩ thuận tâm nhường quyền nuôi con cho chồng. Cô cho rằng chuyện giành giật sau ly hôn đã quá nhiều trong xã hội và không muốn con trai phải chịu thiệt thòi thêm nữa.
Khánh Linh chia sẻ, đến thời điểm này cô vẫn là "đầu tầu" kiếm tiền nuôi con. "Tôi cảm thấy không vấn đề gì cả, dù có vất vả thì vẫn cảm thấy rất thích", cô nói.
Khánh Linh và bé Dim. 
Khi được hỏi về mối quan hệ với nhà chồng cũ, Khánh Linh cho biết đôi bên không mấy khi gặp lại. Lý do lớn nhất là cả nữ ca sĩ và chồng cũ đã đi thêm bước nữa, chuyện gặp lại sẽ trở thành tế nhị.
"Tất cả những gì tôi trao đổi với chồng cũ chỉ là vấn đề về con trai, từ chuyện học, nuôi dạy con như thế nào, tâm sinh lý con ra làm sao... Còn những chuyện khác chúng tôi không nhắc lại nữa vì đã cũ rồi", giọng ca Giấc mơ trưa tâm sự.
Hiện tại, ca sĩ Khánh Linh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng thứ hai - người đàn ông cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Họ rất hiểu nhau khi cùng trưởng thành, chín chắn sau một lần đổ vỡ. Cả hai cũng rất yêu thương con riêng của người còn lại.
 Khánh Linh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Sau đám cưới vào năm 2014, Khánh Linh sinh một bé gái với người chồng mới. Hôn nhân của Khánh Linh ở thời điểm hiện tại đang thực sự viên mãn.
Theo Ben/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)