Vân Trang bị ném đá vì làm lố: Lợi, hại khi sao Việt chơi gameshow

Google News

(Kiến Thức) - Từ khi gameshow rộ lên, nghệ sĩ đã rơi vào vòng xoáy của nó. Người lên hương, kẻ bị ném đá khi tham gia gameshow. Mới nhất, nữ diễn viên Vân Trang mất điểm vì ồn ào làm lố, nhắc bài trong “Nhanh như chớp”.
 
 

Nhiều sao Việt mất điểm khi tham gia gameshow “Nhanh như chớp”
Gần đây, nữ diễn viên Vân Trang trở thành tâm điểm của dư luận bởi khi tham gia “Nhanh như chớp”, cô bị cho là liên tục nhắc bài đồng nghiệp Thu Thủy và Mai Tiến Dũng một cách lộ liễu và làm lố khiến nhiều khán giả không hài lòng.
Trước Vân Trang, Phạm Quỳnh Anh và Han Sara cũng nhận gạch đá khi tham gia “Nhanh như chớp”. Với Phạm Quỳnh Anh, đã có nhiều ý kiến chê cô õng ẹo, không lo trả lời chỉ cười. Còn Han Sara gây tranh cãi vì thể hiện quá lố, la hét trong chương trình.
Giữa ồn ào, Phạm Quỳnh Anh, Vân Trang và Han Sara đều lên tiếng. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Chơi game show là để vui thôi. Nếu mọi người phán xét tính tình qua game show thì lần sau không dám tham gia chương trình nào nữa".
Van Trang bi nem da vi lam lo: Loi, hai khi sao Viet choi gameshow
Vân Trang trong "Nhanh như chớp". Ảnh: Vietnamnet 

Van Trang bi nem da vi lam lo: Loi, hai khi sao Viet choi gameshow-Hinh-2
 Phạm Quỳnh Anh trong "Nhanh như chớp". Ảnh: Yeah1
Còn Han Sara xin lỗi vì làm khán giả khó chịu. "Sara nghĩ như vậy là vui nhưng không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân. Lỗi lần này là do Sara”, gà cưng của Ông Cao Thắng lên tiếng.
Vân Trang lại tỏ ra bức xúc cho rằng hình ảnh cô bị cắt xén thành phản cảm. "Quay 3 tiếng cắt còn 1 tiếng, trả lời 15 phút dựng ra còn 3 phút, ai hiểu là sẽ hiểu, không hiểu thì là không hiểu rồi. Chỉ tội bạn là bạn hết mình để có đủ hình cho chương trình dựng.
Khổ nỗi, có lẽ chương trình không có hình dựng thiệt nên toàn dựng hình bạn mà không dựng hình đủ của mọi người mới thành ra bạn vô duyên thế này. Chứ hôm thi ấy, công bằng và vui vẻ lắm cho cả người chơi và khán giả tại trường quay”, Vân Trang nói.
Lợi bất cập hại khi nghệ sĩ Việt chơi gameshow
Từ khi gameshow rộ lên, nghệ sĩ đã rơi vào vòng xoáy của nó. Một trong những lý do ngày càng có nhiều nghệ sĩ tham gia gameshow là cát sê. Thực tế, khi góp mặt trong các chương trình truyền hình thực tế, nghệ sĩ nhận cát sê cao hơn hẳn cát sê bình thường.
Các nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh thường có cát sê “khủng” khi làm giám khảo, dẫn chương trình gameshow. Còn đối với nghệ sĩ ít tên tuổi, tham gia gameshow là cách thiết thực nhất để họ có thêm thu nhập.
Ca sĩ Vũ Hà thừa nhận: "Showbiz và sân khấu ca nhạc giờ teo tóp lại. Tôi không còn chỗ để hát nên phải tham gia gameshow kiếm tiền mua gạo". Diễn viên Thân Thúy Hà tiết lộ cô từng được mời tham gia ba game show với mức cát sê bằng một năm đóng phim.
Ngoài thu nhập tăng lên đáng kể, việc nghệ sĩ tham gia gameshow còn là cách để họ PR tên tuổi. Đối với nghệ sĩ lão làng, xuất hiện trên gameshow giúp họ giúp phủ sóng hình ảnh tốt hơn còn đối với nghệ sĩ trẻ, gameshow là nơi họ dễ dàng tiếp cận khán giả.
Thế nhưng, ngoài những cái lợi về mặt vật chất, nghệ sĩ khi tham gia gameshow sẽ đối mặt rủi ro bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi bởi thực trạng bát nháo của game show hiện nay. Tuy nhiên, vì đã ký hợp đồng với chương trình nên nghệ sĩ bị “mắc quai”.
Là nghệ sĩ vướng ồn ào khi tham gia gameshow "Nhanh như chớp", Vân Trang thừa nhận: “Cái sai của bạn khi bạn quyết định chơi là coi như bạn bán thân mình cho chương trình đó vì bạn phải ký vào cái hợp đồng ghi rõ "không nói xấu chương trình" với 1 khoản thù lao thỏa thuận.
Bạn không được trả thêm bất cứ khoản nào nếu bạn chiến thắng, nếu bạn hết mình và kể cả khi bạn có PR cho chương trình. Bất lợi hoàn toàn cho mình và thắng lợi hoàn toàn thuộc về họ”.
Đa phần nghệ sĩ biết rõ lợi, hại khi tham gia gameshow. Người chấp nhận rủi ro để có cơ hội xuất hiện truyền hình, người lại né tránh gameshow để giữ gìn hình ảnh, tên tuổi bất chấp những cái lợi kinh tế.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)