Văn Mai Hương xuất hiện khác lạ sau sự cố lộ clip nhạy cảm

Google News

Sau sự cố lộ clip vào hồi cuối năm, Văn Mai Hương đang dần trở lại với cuộc sống khi tinh thần đã ổn định trở lại.

Mới đây nhất trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã bỏ qua sự cố ồn ào cuối năm để dành thời gian tập trung hơn cho con đường sự nghiệp với hàng loạt những show diễn đầu năm mới. Theo đó, Văn Mai Hương đã không ngần ngại khoe nhan sắc phần nào tươi tỉnh và lấy lại vẻ đẹp quyến rũ của mình với lời chia sẻ: "Lâu lắm mới đẹp trai như thế này". 
Van Mai Huong xuat hien khac la sau su co lo clip nhay cam
 Có thể thấy sau scandal lộ clip cá nhân, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã sụt cân đáng kể khi gương mặt ngày càng nhỏ và dài, đôi mắt đượm buồn.
Trước đó không lâu sau khoảng thời gian dư luận xôn xao với những hình ảnh, clip nhạy cảm Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng về scandal không mong muốn. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh của mình đi kèm lời tâm sự: "Lời Chúa dạy: "Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa.
Van Mai Huong xuat hien khac la sau su co lo clip nhay cam-Hinh-2
 Văn Mai Hương lần đầu chia sẻ sau chuỗi ngày buồn vì sự cố đáng tiếc.
Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!". Qua dòng chia sẻ này của ca sĩ Văn Mai Hương, người hâm mộ đã phần nào yên tâm hơn về nữ ca sĩ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo La La/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)