Văn Mai Hương xinh đẹp đi diễn, khoe hoa đầy giường sau vụ lộ clip

Google News

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã lấy lại tinh thần phấn chấn để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Vì sao camera nhà Văn Mai Hương bị đột nhập dữ liệu". Nguồn VTC:
Cách đây ít giờ, Văn Mai Hương chia sẻ loạt ảnh trên Instagram. Sau ồn ào lộ clip nóng, nữ ca sĩ đã lấy lại được tinh thần phấn chấn để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.
Trong loạt ảnh, Văn Mai Hương khoe khoảnh khắc trang điểm xinh đẹp đi diễn. Sau đêm diễn, cô nhận được rất nhiều hoa từ người hâm mộ. "Lâu lắm mới lấy lại được mood như hôm nay. Cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn khán giả, fan và những người bạn", Văn Mai Hương viết.
Van Mai Huong xinh dep di dien, khoe hoa day giuong sau vu lo clip
 Văn Mai Hương make-up xinh đẹp đi diễn.
Van Mai Huong xinh dep di dien, khoe hoa day giuong sau vu lo clip-Hinh-2
 Nữ ca sĩ khoe hoa ngập giường, tiết lộ lâu lắm rồi mới lấy lại được tâm trạng như ngày hôm nay.
Van Mai Huong xinh dep di dien, khoe hoa day giuong sau vu lo clip-Hinh-3
Giọng ca "Nếu như anh đến" cũng khoe khoảnh khắc gặp gỡ bạn bè vui vẻ sau ồn ào lộ clip nóng. 
Van Mai Huong xinh dep di dien, khoe hoa day giuong sau vu lo clip-Hinh-4
 Biểu cảm đáng yêu của Văn Mai Hương khi di chuyển trên máy bay.
 Với loạt ảnh mới nhất, có thể thấy Văn Mai Hương đã cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng tâm lý. Người hâm mộ qua đó cũng an tâm hơn về nữ ca sĩ. 
Trước đó, vào ngày 28/12/2019, một loạt clip thay đồ - thử đồ của Văn Mai Hương bị phát tán trên mạng xã hội. Được biết những clip này trích xuất từ camera an ninh tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Vụ hack video khiến nhiều sao Việt và dư luận phẫn nộ vì xâm phạm quyền riêng tư của Á quân Vietnam Idol.
Khi những đoạn clip nóng phát tán tràn lan, ca sĩ Văn Mai Hương suy sụp tinh thần, thậm chí "muốn chết" khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng. 10 ngày sau sự cố, cô có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội với tinh thần đứng dậy lạc quan.
"Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'.
Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!", giọng ca trẻ viết.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo V.Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)