Văn Mai Hương thân mật bên trai trẻ, lộ dấu vết “lạ“

Google News

Sau mối tình 400 ngày với thanh tra xây dựng, lần đầu tiên Văn Mai Hương dính nghi vấn hẹn hò người mới. Hình ảnh của nữ ca sĩ bên trai lạ khiến fan tò mò.

>>> Mời quý độc giả xem video "Văn Mai Hương hát Một ngày hay trăm năm. Nguồn Youtube/ YEAH1 MUSIC:
Tối ngày 27/9, sau bữa tiệc sinh nhật 24 tuổi của mình, Văn Mai Hương đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật bên một chàng trai lạ. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ khoe ảnh được người bạn khác giới áp sát từ phía sau gáy vô cùng tình tứ.
Van Mai Huong than mat ben trai tre, lo dau vet “la“
 
Van Mai Huong than mat ben trai tre, lo dau vet “la“-Hinh-2
 
Ở một khoảnh khắc khác, Văn Mai Hương chủ động hôn nhẹ lên vai của anh chàng này. Điều đáng nói là khi đó chàng trai đang cởi trần còn nữ ca sĩ cũng mặc rất mát mẻ.
Van Mai Huong than mat ben trai tre, lo dau vet “la“-Hinh-3
 
Sau khi chia tay mối tình ngắn ngủi chỉ kéo dài 400 ngày với một thanh tra xây dựng, đây là lần đầu tiên Văn Mai Hương dính nghi vấn hẹn hò.
Van Mai Huong than mat ben trai tre, lo dau vet “la“-Hinh-4
 
Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều khán giả theo dõi Văn Mai Hương từ lâu đưa ra lời phản bác rằng "trai lạ" chỉ là bạn thân của Văn Mai Hương 10 năm, không phải bạn trai như đồn đoán.
Mặc dù vậy, những cử chỉ thân mật của hai người được cho là "trên mức bạn bè", khiến công chúng vẫn tò mò về mối quan hệ của cả hai.
Van Mai Huong than mat ben trai tre, lo dau vet “la“-Hinh-5
 
Đúng lúc này, nhiều fan tinh mắt lại đưa ra phát hiện: Chiếc điện thoại Iphone đời mới nhất trên tay Văn Mai Hương có giá hơn 40 triệu đồng đã được cô nàng khoe trên trang cá nhân cách đây không lâu. Theo đó, đây là món quà sinh nhật sớm từ một người đặc biệt mà cô vô cùng cảm kích.
Xâu chuỗi những thông tin này, đa số đều cho rằng mối quan hệ của Văn Mai Hương và chàng trai này không đơn thuần là bạn bè. Tuy nhiên, hiện tại nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng.
Theo Trương Dương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)