Văn Mai Hương khoe giấy chứng nhận kết hôn

Google News

(Kiến Thức) - Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn ghi tên mình. Hiện tại, sự chú ý của dư luận đổ dồn vào phản ứng của nữ ca sĩ trước nghi vấn đã kết hôn.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương khoe giấy chứng nhận kết hôn ghi tên mình. Nhiều người hoài nghi nữ ca sĩ thực sự đã lập gia đình trong khi một số ít khán giả cho rằng đây chỉ là màn trêu đùa của Văn Mai Hương.
Van Mai Huong khoe giay chung nhan ket hon
 Văn Mai Hương khoe giấy chứng nhận kết hôn. 
Trong 2 năm trở lại đây, Văn Mai Hương không công khai mối quan hệ tình cảm nào. Đầu tháng 9/2019, cô bất ngờ vướng nghi vấn có tình mới. Cụ thể, trong loạt ảnh do quản lý Isaac đăng tải, nữ ca sĩ xuất hiện bên một chàng trai lạ được che mặt bằng biểu tượng.
Trong phần bình luận dưới bức ảnh, một người bạn của Văn Mai Hương cho biết, chính nữ ca sĩ là người yêu cầu che mặt chàng trai. Điều này càng khiến người hâm mộ nghi ngờ, đây là bạn trai mới của Văn Mai Hương.
Van Mai Huong khoe giay chung nhan ket hon-Hinh-2
 Văn Mai Hương bên chàng trai lạ.
Văn Mai Hương sinh năm 1994, từng hẹn hò Gia Lộc và Lê Hiếu. Với Gia Lộc, Văn Mai Hương có mối tình kéo dài hơn 400 ngày còn với Lê Hiếu, cô yêu trong 3 năm.
Cả hai tình cũ của Văn Mai Hương đã lập gia đình. Gia Lộc kết hôn với Á hậu Tú Anh vào năm 2018 và hiện có một cậu con trai. Lê Hiếu lập gia đình vào đầu năm 2019 với một cô gái ngoài ngành giải trí.
Hiện tại, trước nghi vấn đã kết hôn, Văn Mai Hương chưa có động thái nào.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)