Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ xuất hiện để làm điều này ở lễ viếng NS Anh Vũ

Google News

Tỷ phú Hoàng Kiều gây bất ngờ khi có mặt ở lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ chiều ngày 6/4 (giờ địa phương) tại Mỹ.

Vào chiều tối 6/4 (theo giờ địa phương tại Mỹ), tỷ phú Hoàng Kiều đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại hải ngoại. Ông thắp hương và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình.
Theo tiết lộ của ca sĩ Leon Vũ, tỷ phú Hoàng Kiều đã đến viếng linh cữu Anh Vũ và gửi số tiền phúng điếu 30.000 đôla (khoảng 700 triệu đồng) để anh và các nghệ sĩ mang về Việt Nam đưa tận tay gia đình nam danh hài.
Ty phu Hoang Kieu bat ngo xuat hien de lam dieu nay o le vieng NS Anh Vu
 Tỷ phú Hoàng Kiều gửi 30.000 đô (khoảng 700 triệu đồng) tiền phúng điếu khi đến viếng tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.
"Ông Hoàng Kiều mong muốn số tiền này sẽ giúp gia đình nghệ sĩ Anh Vũ sửa lại ngôi nhà như ước nguyện của nghệ sĩ trước khi qua đời. Một nghĩa cử cao quý mà nghệ sĩ chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng của ông", ca sĩ Leon Vũ chia sẻ.
Trước tỷ phú Hoàng Kiều, ca sĩ Hà Phương – em gái Cẩm Ly và cũng là vợ của tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới đã đứng ra lo toàn bộ chi phí 10.000 đô (hơn 230 triệu đồng) để lo trọn gói mọi thủ tục đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam, bao gồm cả một ngày làm tang lễ tại nhà quàn An Lạc, bang California, Mỹ.
Ty phu Hoang Kieu bat ngo xuat hien de lam dieu nay o le vieng NS Anh Vu-Hinh-2
 Em gái tỷ phú của ca sĩ Cẩm Ly cũng từng đứng ra chi 10.000 đô lo toàn bộ chi phí, mọi thủ tục làm tang lễ và đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam.
“Phần chi phí trọn gói này được nữ ca sĩ Hà Phương đài thọ hoàn toàn 100%. Vì vậy, mọi sự đóng góp xem như ngưng tại đây và nếu ai đã đóng góp rồi thì các nghệ sĩ nhận tiền của quý vị sẽ chuyển thẳng về cho gia đình Anh Vũ tại Việt Nam”, ca sĩ Khả Tú cho hay.
Ty phu Hoang Kieu bat ngo xuat hien de lam dieu nay o le vieng NS Anh Vu-Hinh-3
 Các nghệ sĩ hải ngoại đến viếng tang nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.
Cùng với tỷ phú Hoàng Kiều, nhiều nghệ sĩ hải ngoại đã đến viếng tang danh hài Anh Vũ tại Mỹ hôm 6/4. Đại diện gia đình cùng những người bạn đồng nghiệp thân thiết của anh như Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn, Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm và Trần Bích Thảo đã chung tay thu xếp các việc để buổi lễ được diễn ra trong không khí rất trang nghiêm, xúc động ấm tình nghệ sĩ.
Các nghệ sĩ Hồng Đào, Ngọc Huyền, Bảo Quốc... đã đến dự và có lời phát biểu chia buồn đến gia đình.
Được biết, vào đúng 10h45 ngày 9/4 tới, chuyến bay đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất, trước khi được đưa đến chùa Ấn Quang, Quận 10, TP.HCM để gia đình tổ chức tang lễ chính thức đến ngày 12/4.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)