Tuy giàu, Hoài Linh chỉ mê loại dép vài chục ngàn đồng

Google News

Chính phong cách giản dị, mộc mạc dù giàu có nhất nhì Vbiz của Hoài Linh đã khiến anh được người hâm mộ rất yêu quý.

Hoài Linh là nghệ sỹ Việt có lối sống giản dị bậc nhất trong giới giải trí. Giàu có nhưng Hoài Linh không xe hơi, không nhà lầu, không hàng hiệu, không màu mè bóng bẩy. Hoài Linh cứ bình dân, hồn hậu như bản chất xuất thân từ nông dân của anh. Và chính sự dân dã đó đã giúp nam danh hài ngày càng được người hâm mộ yêu thương.
Dù sẵn sàng dốc túi xây nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng nhưng bản thân danh hài lại rất giản dị. Từ ngoài đời cho đến lúc lên sân khấu, Hoài Linh vẫn giữ được vẻ chân chất vốn có. Hiếm ai thấy, anh mặc đồ hiệu hay dùng những thứ trang phục đắt đỏ. Phong cách quen thuộc “đóng đinh” với nghệ sỹ hài này chính là: áo phông có cổ, quần âu và đôi dép tông huyền thoại.
Tuy giau, Hoai Linh chi me loai dep vai chuc ngan dong
 Hoài Linh là một trong những nghệ sỹ giàu có nhưng vẫn duy trì phong cách giản dị, mộc mạc.

Tuy giau, Hoai Linh chi me loai dep vai chuc ngan dong-Hinh-2
Ít ai biết, dép tông là "bảo bối" của danh hài hàng đầu Việt Nam. Từ đời thường cho đến sân khấu, gặp gỡ bạn bè... anh đều lựa chọn món phụ kiện yêu thích này. 

Nhiều người không hiểu, vì sao Hoài Linh mê đi dép tông đến thế. Không phải là đôi dép, đôi giày hàng hiệu đắt đỏ nào mà đôi tông rẻ tiền này lại được “ông vua hài đất Nam” ưu ái.
Nếu như dép tổ ong là thương hiệu gắn liền với Trường Giang, Quyền Linh thì dép tông được xem là món đồ Hoài Linh sủng ái nhất. Mới đây, khán giả vô cùng thích thú khi thấy anh ăn vận khá sành điệu bộ đồ thể thao nhưng chân lại đi đôi tông giản dị khi sang Mỹ du lịch cùng con. Người hâm mộ tỏ ra thích thú: “Anh giàu có nhưng rất giản dị, mộc mạc, đáng yêu ghê”, “Bỏ trăm tỷ xây nhà thờ Tổ nghề nhưng vẫn chịu đi dép vài chục ngàn, trân trọng chú quá”…

Theo Bảo Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)