Tuổi 42, danh hài Thúy Nga vẫn trẻ đẹp, triết lý về đàn ông, tình yêu

Google News

"Đàn ông không bao giờ có thể coi tình yêu là tất cả cuộc sống. Vì vậy, phụ nữ cũng cần phải học cách không được phép coi đàn ông là toàn bộ cuộc đời mình" - danh hài Thúy Nga chia sẻ.
 

Danh hài Thúy Nga từng trải qua một cuộc hôn nhân không như ý muốn, giờ chị đang là mẹ đơn thân nuôi bé Nguyệt Cát. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, bà mẹ một con này bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái như triết lý đề cập đến tình yêu và đàn ông thu hút sự chú ý của cộng đồng. Thúy Nga viết: "Yêu một người không sai, cuộc sống của người phụ nữ nhờ có tình yêu mà trở nên đa màu sắc hơn, nhưng, yêu một người tới quên mất cả bản thân mình như thế, thì nhất định là sai.
Phụ nữ thường thích hy sinh bản thân vì tình yêu, nhưng lại không biết rằng khi người phụ nữ đã hy sinh hết tất cả, chẳng còn gì ngoài tình yêu ra, cũng là lúc tình yêu rời bỏ họ.
Đàn ông không bao giờ có thể coi tình yêu là tất cả cuộc sống. Vì vậy, phụ nữ cũng cần phải học cách không được phép coi đàn ông là toàn bộ cuộc đời mình".
Tuoi 42, danh hai Thuy Nga van tre dep, triet ly ve dan ong, tinh yeu
 Tuổi 42, danh hài Thúy Nga vẫn trẻ đẹp, triết lý về đàn ông, tình yêu.
Dòng trạng thái của nữ nghệ sĩ hài Thúy Nga ngay sau khi đăng tải nhận được những phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng và người hâm mộ: "Đúng quá chị ơi! Và giờ em đã làm mẹ 3 con nhưng em hy sinh thì cũng hy sinh và để cho mình chút gì đó chứ không hẳn cho đi tất cả"; "Phụ nữ phải thật tỉnh táo chị Nga nhỉ?"; "Chuẩn người phụ nữ hiện đại. Đồng quan điểm với chị"...
Theo V.Huế/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)