Tuấn Hưng "rút kinh nghiệm sâu sắc" sau khi nộp phạt 12,5 triệu

Google News

Sau khi nộp phạt 12,5 triệu vì tổ chức liveshow trên ban công nhà riêng, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, anh tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng hát ở ban công nhà riêng". Nguồn Vietnamnet
Tổ chức đêm nhạc trên ban công nhà riêng không xin phép, Tuấn Hưng đã bị UBND quận Hoàn Kiếm xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng. Mới nhất, nam ca sĩ đã nộp phạt và công khai biên lai trên trang cá nhân.
Tuấn Hưng chia sẻ: "Quốc có quốc pháp - Gia có gia quy. Hưng luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận các Fan để luôn làm mới mình và luôn có nhiều cơ hội gần gũi hơn với các Fan.
Tuy nhiên vẫn phải thượng tôn pháp luật. Sau sự việc lần này tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp. Hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn".
Tuan Hung
 Tuấn Hưng chia sẻ sau khi nộp phạt. Ảnh: chụp màn hình
Hành động của nam ca sĩ được fan động viên ủng hộ. Là người tham gia đêm nhạc của Tuấn Hưng ở ban công nhà riêng, Minh Quân chia sẻ: "Rất bản lĩnh và mạnh mẽ! Phải ở bên cạnh mới hiểu được một phần nào sự giằng xé, âu lo, nỗi khổ tâm của mình trong đêm diễn đó...".
Trước đó, Tuấn Hưng nhiều lần tổ chức đêm nhạc trên ban công tại nhà riêng trên phố Hàng Khay, Hà Nội. Đặc biệt, đêm nhạc tổ chức tối 3/9 thu hút hàng nghìn khán giả đến thưởng thức. Trước việc tổ chức đêm nhạc tại ban công nhà riêng không xin phép, Tuấn Hưng đã bị cơ quan quản lý tuýt còi.
Tuan Hung
 Ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn trên ban công nhà riêng. Ảnh: FB Tuấn Hưng
Ngày 9/9, UBND quận Hoàn Kiếm cho biết đã ký quyết định xử phạt nam ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo được quy định tại nghị định 38 của Chính phủ.
Cụ thể, hành vi không thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Tuấn Hưng khi tổ chức liveshow đã vi phạm hành chính theo quy định tổ chức biểu diễn nghệ thuật theo điểm D, khoản 2, điều 11 nghị định 38 ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)