Tuấn Hưng đáp trả anti fan khi bị công kích "núp váy vợ"

Google News

Nhiều lần Tuấn Hưng đã gay gắt đáp trả cư dân mạng khi bị nói xấu. Tuy nhiên, lần này bị chê là 'đàn ông núp váy, xin tiền vợ và mẹ', nam ca sĩ lại bình thản đến bất ngờ.

Cách đây ít ngày, Khắc Việt bị "ném đá" khi văng tục trên trang cá nhân để bảo vệ em trai Khắc Hưng. Thậm chí, nhạc sĩ này còn dọa sẽ "tự tay bắn nát đầu" những ai dám bắt nạt em trai.
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt đăng tải hình ảnh bên cạnh Tuấn Hưng và chia sẻ: "Em thương anh, không phải vì anh là gì. Đơn giản là vì anh có cái để em nhìn và em thấy nể. Chứ dăm ba cái kiểu trước mặt là anh, là em, sau lưng cắn trộm, em khinh. Mà đã khinh thì khỉnh, lơ tơ mơ em "xối xả" và mặt ấy chứ. Anh em mình tâm sự với nhau để mình yêu và nể mới khó. Chứ còn anh em mình không bao giờ phải vướng ai bắt nạt mình ở showbiz này cả".
Tuan Hung dap tra anti fan khi bi cong kich
Khắc Việt cho biết Tuấn Hưng khiến anh nể, tôn trọng. 
Ở dưới bình luận, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng nhắn nhủ đến Khắc Việt: "Anh xấu bên ngoài nhưng anh có cái tâm tốt. Ừ thì anh em mình luôn nhừng chứ không bao giờ quỳ. Luôn bên em dù có là gì đi nữa".
Tuan Hung dap tra anti fan khi bi cong kich
 Tuấn Hưng nhắn nhủ đến Khắc Việt: "Luôn bên em dù có là gì đi nữa".
Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng tiếp tục vào facebook của Khắc Việt để "chỉ trích" nam ca sĩ này. Thậm chí, Tuấn Hưng cũng bị liên lụy khi bảo vệ Khắc Việt: "Nếu em có em trai, em cũng như Việt, phải bảo vệ gia đình bằng mọi giá".
Có một số cư dân mạng mỉa mai Tuấn Hưng rằng: "Mọi người cận thẩn không bị bắt nát đầu hoặc cắt gân đấy", "Hưng gân có bản lĩnh thì solo 1 tay 1 dao với tao xem ai cắt gân ai. Đàn ông mà núp váy xin tiền vợ và mẹ rồi nhờ người cắt gân tao thì hèn lắm". Mặc dù bị công kích nhưng nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" vẫn bình thản đáp trả.
Tuan Hung dap tra anti fan khi bi cong kich
 

Tuan Hung dap tra anti fan khi bi cong kich
Tuấn Hưng đáp trả khi bị anti-fan công kích. 
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)