Trương Nam Thành lần đầu khoe ảnh cận mặt hai quý tử sinh đôi

Google News

Cặp sinh đôi của nam diễn viên Trương Nam Thành khiến ai cũng phải xuýt xoa vì đáng yêu hết phần thiên hạ.

Từ khi kết hôn cùng bà xã là doanh nhân Thu Huyền, Trương Nam Thành sống kín đáo và hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư cá nhân trên mặt báo. Cách đây 3 tháng, anh khiến ai nấy bất ngờ khi chia sẻ thông tin chào đón cặp song sinh chào đời trong niềm hạnh phúc bất tận. Tuy nhiên, anh lại kiên quyết giấu mặt con.
Mới đây nhất, nhân dịp hai con trai tròn 3 tháng tuổi, Trương Nam Thành lần đầu khoe ảnh cận mặt hai con kèm chia sẻ: “Tròn 3 tháng các con ra đời. Sinh nhật Ba cũng vào ngày Rằm, mau ăn chóng lớn nhé 2 con heo vàng của Ba Mẹ”.
Truong Nam Thanh lan dau khoe anh can mat hai quy tu sinh doi
 
Qua hình ảnh, hai quý tử nhà Trương Nam Thành vô vùng bụ bẫm, hai gò má phúng phính đáng yêu. Cả hai sở hữu nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ. Cặp sinh đôi của Trương Nam Thành khiến công chúng không khỏi xuýt xoa vì quá dễ thương. Nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi đến gia đình nam diễn viên.
Trương Nam Thành kết hôn cùng bà xã Thu Huyền hồi tháng 11/2018. Trước đó ba tháng, anh lần đầu tiết lộ về mối quan hệ tình cảm trong một sự kiện diễn ra tại TP HCM, sau nhiều lần úp mở trên Facebook. Lúc đó, Thành cho biết đã bí mật làm thủ tục kết hôn và chuyển ra Hà Nội để vun vén cho tổ ấm. Bà xã của Trương Nam Thành làm nghề kinh doanh, hơn anh nhiều tuổi nhưng được gia đình anh yêu mến, đón nhận. Bản thân Thành cũng không ngại dư luận bàn tán về khoảng cách tuổi tác của hai vợ chồng.
Truong Nam Thanh lan dau khoe anh can mat hai quy tu sinh doi-Hinh-2
 
Cựu diễn viên từng tâm sự: "Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Bà xã hỗ trợ tôi nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng hiện tại. Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước".
Theo Kiều Trinh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)