Trường Giang xuất hiện xuề xòa sau 6 tháng kết hôn với Nhã Phương

Google News

Trong khi Nhã Phương ngày càng xinh đẹp sau kết hôn thì Trường Giang lại khiến dân tình hốt hoảng vì xuống sắc không phanh trong lần xuất hiện mới đây.

Mới đây hình ảnh Trường Giang xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì phong cách có vẻ xuống cấp hẳn. Tại sự kiện lớn nhưng Trường Giang mặc áo sơ mi, quần jean bình thường, chiếc áo ông xã Nhã Phương sử dụng còn nhăn nhúm, không được là ủi kĩ lưỡng.
Truong Giang xuat hien xue xoa sau 6 thang ket hon voi Nha Phuong
Nhã Phương vẫn mơn mởn thế này… 

Truong Giang xuat hien xue xoa sau 6 thang ket hon voi Nha Phuong-Hinh-2
…Nhưng Trường Giang có vẻ xuề xòa hơn trước. 
Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng có lẽ vì mới chào đón đứa con đầu lòng nên Trường Giang phải thức đêm, thức hôm để chăm con cùng vợ nên không có thời gian để ý đến bản thân. Theo một vài thông tin cho biết trong sự kiện mới nhất này, Trường Giang xuất hiện rất vội vàng và gấp gáp ra về mà không nán lại quá lâu. Liệu với hình ảnh này nên “đổ lỗi” cho Nhã Phương “dùng chồng như phá” hay là vì quy luật tự nhiên của người đàn ông sau khi lấy vợ sẽ như vậy?
Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung nhà khép lại 3 năm yêu đương sóng gió. 4 tháng sau đám cưới, thông tin mỹ nhân họ Trần sinh con gái đầu lòng cho ông xã lan truyền râm ran. Tuy nhiên đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.
Mặc ồn ào xoay quanh, Trường Giang và Nhã Phương tận hưởng cuộc sống. Trên trang cá nhân, Giang - Phương thi thoảng cập nhật khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên nhau. Những chia sẻ mới đây của Trường Giang sau 5 tháng về chung nhà với bà xã Nhã Phương đã nhận được nhiều lời chúc phúc.
"Vậy là đã 5 tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi", danh hài họ Võ nhắn nhủ bạn đời.
Trường Giang và Nhã Phương bén duyên từ khi đóng chung phim 49 ngày. Trong 3 năm yêu đương, mối tình của cặp sao không ít lần gặp sóng gió khi nam danh hài vướng bê bối tình ái với loạt mỹ nhân Việt. Dù bị "cả thế giới quay lưng" vì mang tiếng là nghệ sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt, danh hài họ Võ vẫn nhận được sự cảm thông từ người yêu.
Nổi tiếng là nghệ sĩ đào hao bậc nhất showbiz Việt nhưng từ sau khi cưới Nhã Phương, "Mười Khó" đã chuyên tâm vun vén cho gia đình nhỏ. Ngoài công việc, nam danh hài chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường của vợ chồng.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)