Trường Giang vừa hát vừa khóc vì nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài

Google News

(Kiến Thức) - Trên sân khấu tối ngày 13/12, Trường Giang nghẹn ngào hát “Khóc thầm” - ca khúc Trường Giang và cố nghệ sĩ Chí Tài nhiều lần diễn chung.
 

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip Trường Giang vừa hát vừa khóc vì nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo clip, vào tối ngày 13/12, Trường Giang thể hiện ca khúc “Khóc thầm”. Lâu nay, đây là bài hát mà Trường Giang và nghệ sĩ Chí Tài thường diễn chung.
Khi chỉ còn một mình hát “Khóc thầm”, Trường Giang không kìm nén được cảm xúc. Ông xã của Nhã Phương đã nghẹn ngào hát với đôi mắt đỏ hoe. Trường Giang còn gượng cười khi chụp ảnh giao lưu với khán giả.
Sau khi biểu diễn, Trường Giang nhắn nhủ đến khán giả: "Cảm ơn quý vị. Chúc cho quý vị và gia đình luôn hạnh phúc, bình an. Quý vị và gia đình hãy luôn bên cạnh nhau và tha thứ cho nhau”.
Truong Giang vua hat vua khoc vi nho co nghe si Chi Tai
Trường Giang vừa hát vừa khóc vì nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Tiền Phong
Truong Giang vua hat vua khoc vi nho co nghe si Chi Tai-Hinh-2
 Ảnh: Vietnamnet
Trước đó, Trường Giang xin dời đêm diễn từ ngày 12 sang ngày 13 vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. Một nguồn tin tiết lộ với Pháp luật và xã hội, chương trình này từng mời cả nghệ sĩ Chí Tài.
Khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Trường Giang rất bàng hoàng. Anh khóc nức nở tâm sự với ông xã của Hồng Ngọc: "Từ nay sẽ không còn ai đánh đàn cho em hát nữa. Anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".
Ngày đến tiễn biệt đàn anh, Trường Giang lộ rõ vẻ suy sụp. Anh đứng không vững, liên tục bật khóc. Để tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang còn đổi ảnh đại diện trên fanpage sang ảnh chụp cùng đàn anh.

Xem video "Sao Việt xếp hàng vào viếng nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)