Trường Giang, Trấn Thành hết hồn khi bị thí sinh “đe dọa“

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 4 Thách thức danh hài, bộ đôi giám khảo Trấn Thành, Trường Giang đã không nhịn được cười với những màn thi bá đạo của thí sinh.

Trong tập 4 Thách thức danh hài, chàng thợ điện Tất Thắng đến từ Sơn La đã tạo ấn tượng với phần giới thiệu về công việc của mình. Anh cũng khá lém lỉnh khi "chặt chém" Trấn Thành: "Có bao giờ anh bị thợ điện giật chưa?” khiến A Xìn đứng hình mất mấy giây. 
Ở vòng đầu tiên, anh Thắng kể câu chuyện giữa anh và ông trưởng bản với tình tiết gây cười là sau một hồi nói chuyện thì anh mới “té ngửa” ra anh trưởng bản “có dâu, có rể” kia lại kém anh 2 tuổi.
Truong Giang Tran Thanh het hon khi bi thi sinh de doa
 Thí sinh làm nghề thợ điện Nguyễn Tất Thắng.
Truong Giang Tran Thanh het hon khi bi thi sinh de doa-Hinh-2
 Trấn Thành - Trường Giang bật cười trước màn dọa dẫm của thí sinh.
Dù cách kể chuyện cũng có những điểm nhấn nhá để tạo mảng hài nhưng cả hai vị giám khảo vẫn không ai…chịu cười. Đến 7 giây cuối, anh liền rút điện thoại ra và gọi điện thoại: “Alo, còn 7 giây nữa thôi, không thấy giám khảo nào cười, cắt điện ngay cho anh”. Ngay lúc này, danh hài Trấn Thành đã bật cười vì sự thông minh của anh. Tuy vậy, A Xìn nhận xét câu chuyện này là không mới đối với những diễn viên hài như anh, chỉ duy nhất có chi tiết đòi cắt điện ở phần cuối là chọc cười được bộ đôi giám khảo khó tính.
Cô bé Huyền Trang 13 tuổi cùng hai người em diễn phụ với tình huống hỏi mật khẩu khi bắt cóc nhưng có “chạy chữ” với câu nói “qua ngày hôm sau” khiến “Mười Khó” Trường Giang bật cười.
Truong Giang Tran Thanh het hon khi bi thi sinh de doa-Hinh-3
Huyền Trang là thí sinh nhỏ tuổi duy nhất trong tập 4. 
Đến vòng thứ hai, cả ba bé tiếp tục diễn tình huống bắt cóc của ngày hôm sau nhưng hết tình huống mà cả hai giám khảo vẫn không cười. Huyền Trang nhanh trí chuyển sang tình huống khác trên xe buýt. Thế nhưng, may mắn vẫn chưa đến với em vì giám khảo nhận xét phần thi “không có biểu cảm” dù là có ý hài và hẹn gặp lại các bé vào năm sau.
Cô giáo dạy nhạc Mỹ Duyên có màn giới thiệu đầy đủ vần điệu, nhịp nhàng đã gây ấn tượng tốt nhưng lại không thể chọc cười giám khảo ngay phần thi đầu tiên. 
Truong Giang Tran Thanh het hon khi bi thi sinh de doa-Hinh-4
Thí sinh Hùng Cường đến từ Cà Mau gây ấn tượng với màn giả gái khi hóa thân thành "Thần tiên cô cô" gây ấn tượng với nét diễn duyên dáng, có thẩm mỹ. 
Truong Giang Tran Thanh het hon khi bi thi sinh de doa-Hinh-5
 Màn tắm sông của "Thần tiên cô cô" khiến giám khảo cười nghiêng ngả.
Anh thợ làm bánh mì Thanh Phước cùng trợ diễn là cô chủ nhỏ - cháu của chủ lò bánh mì đã mang đến cho chương trình một tình huống dự thi vô cùng thú vị. 
Truong Giang Tran Thanh het hon khi bi thi sinh de doa-Hinh-6
 Thanh Phước tặng hai ổ bánh mì ngựa do chính tay mình làm cho giám khảo sau khi dừng lại ở vòng 2.
NguyễnThị Ngoan là thí sinh duy nhất khiến Trường Giang, Trấn Thành "bại trận" tới 4 vòng thi. Cô nàng tomboy 19 tuổi đến từ Bắc Giang có giọng nói vô cùng dễ thương đến chương trình với lý do theo đuổi cái mình thích và để được gặp thần tượng của mình. Thí sinh chia sẻ rất đam mê hài, đã chọc được một số người cười và quyết định đi thi để thử xem có chọc được hai giám khảo Thách thức danh hài cười hay không
Truong Giang Tran Thanh het hon khi bi thi sinh de doa-Hinh-7
 Mặc dù thần tượng hai danh hài nhưng Nguyễn Thị Ngoan chỉ xin chụp hình chung với MC Ngô Kiến Huy.
>>> Xem clip phần thi của "Thần tiên cô cô" trong tập 4 Thách thức danh hài (nguồn YouTube):
Châu Giang (BTC cung cấp)

Bình luận(0)