Trường Giang "sủng" vợ tận mây xanh

Google News

Danh hài Trường Giang chăm vợ từng chút một khi cả hai chơi gameshow cùng nhau khiến dân tình phải xuýt xoa vì quá ngưỡng mộ.

Vài ngày trước, dân tình được một phen bất ngờ nhốn nháo khi Nhã Phương xuất hiện tại chương trình 2 ngày 1 đêm mà Trường Giang đang tham gia. Nam danh hài đã bật ngửa lẫn tái mặt khi thấy nóc nhà. Tiếp đó, anh liên tục bị vợ đẹp hành tả tơi trong mỗi vòng thử thách.
Truong Giang
Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc chăm vợ tận chân răng kẽ tóc của Trường Giang. Khi đang đứng nghỉ ngơi cùng hội bạn, dù mệt rã rời nhưng Mười Khó vẫn không quên kiếm vợ mình. Khi bà xã ra đến nơi và đứng cạnh mình, danh hài xứ Quảng liên tục cầm quạt mini để giúp vợ dễ chịu hơn giữa thời tiết nắng gắt khắc nghiệt. Anh còn liên tục lau mồ hôi cho cô.
Truong Giang
Không chỉ ghi điểm vì chăm sóc Nhã Phương quá tận tâm, Trường Giang còn ghi tên mình vào danh sách hội "sợ vợ" của showbiz Việt chỉ vì một chi tiết. Đó là lúc Nhã Phương đề nghị chồng uống một loại nước giải nhiệt thì nam danh hài đã lắc đầu từ chối. Tuy nhiên, "nóc nhà" bật lại: "Nói thì uống đi, đừng cãi". Lập tức, Mười Khó phải thử mà không dám cãi lại lời nào. Sau khi uống xong, anh nhăn mặt, lắc đầu, lè lưỡi trông cực tội nghiệp mà vẫn không dám càm ràm vợ đẹp. Tiếp đó, Trường Giang còn bảo vợ đổi vị trí đứng với mình vì anh phát hiện nắng đang chiếu về phía cô. Nam danh hài tình nguyện che chắn cho bà xã. Loạt hành động của anh lại một lần nữa làm dân tình lụi tim.
Theo Bảo Quỳnh ( / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)