Trường Giang nhận "tin buồn" vì màn cầu hôn Nhã Phương 1 năm trước

Google News

Thật đáng buồn cho Trường Giang khi BTC giải Mai Vàng từng gạch tên anh nhưng mới đây lại trao giải thưởng cho chương trình mà chính anh đảm nhận vai trò MC.

Mới đây nhất, BTC giải Mai Vàng vừa công bố Nhanh như chớp chính là Chương trình được yêu thích nhất, vượt qua các “đối thủ” như: Giọng ca bí ẩn, Người kể chuyện tình, Ơn giời! Cậu đây rồi, Tuyệt đỉnh song ca…
Thời gian qua, chương trình Nhanh như chớp nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả trên sóng truyền hình. Đây là gameshow mang tính giải trí, thách đố người chơi trả lời các câu hỏi mẹo. Theo đó, người hâm mộ đã có nhiều trận cười sảng khoái khi thấy các nghệ sĩ trả lời những đáp án rất hài hước.
Truong Giang nhan
Chương trình "Nhanh như chớp" do Trường Giang đảm nhận vị trí MC được nhận giải Mai Vàng. 
Nhận thấy được hiệu ứng tích cực từ khán giả, BTC đã quyết định thực hiện mùa thứ 2. Sở dĩ, chương trình này có hiệu ứng tốt cũng nhờ vào dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như: Lê Giang, Long Nhật, Will, Thuý Ngân, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn, Midu, Angela Phương Trinh,…
Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý ở đây chính là việc BTC giải Mai Vàng trao thưởng cho chương trình mà Trường Giang đảm nhận vị trí MC. Trước đó, họ từng cắt đề cử của anh trong danh sách bầu chọn những nam nghệ sĩ hài được yêu thích nhất vì lùm xùm sự việc cầu hôn ở đêm trao giải mùa trước đó.
Dù Trường Giang nhận được nhiều phiếu đề cử từ khán giả trong nhiều hạng mục: Nam diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh – phim truyền hình, Người dẫn chương trình nhưng Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải và BTC vẫn thống nhất không đưa tên anh vào vòng bầu chọn để tránh những vi phạm đáng tiếc.
Có lẽ điều này sẽ khiến Trường Giang cảm thấy khá hụt hẫng nhưng anh vẫn thấy hạnh phúc vì sau tất cả anh đã có được phần thưởng lớn lao nhất, đó chính là người vợ xinh đẹp Nhã Phương.
Truong Giang nhan
Trường Giang bị gạch tên khỏi các đề cử của Mai Vàng 2018 vì hành động cầu hôn chiếm sóng phản cảm hồi đầu năm. 
Trước đó, ban tổ chức giải thưởng Mai Vàng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ gạch tên MC, diễn viên hài Trường Giang trong tất cả các hạng mục tại lễ trao giải năm nay.
Nguyên nhân được đưa ra vì hồi đầu năm 2018, ông xã Nhã Phương đã chiếm thời gian của lễ trao giải để cầu hôn Nhã Phương, chiếm sóng truyền hình và gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình.
Đại diện chương trình khẳng định trên báo Người lao động: “Hành động này của Trường Giang gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của BTC giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của Đài truyền hình quốc gia.
Vì vậy, để tránh trường hợp sai phạm lặp lại, Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải thưởng và BTC đã thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn giải Mai Vàng lần thứ 24, năm 2018”, phía BTC Mai Vàng cho biết.
Truong Giang nhan
 Dù không được nhận giải Mai Vàng nhưng Trường Giang lại có được phần thưởng lớn là cô vợ xinh đẹp Nhã Phương.
Theo Thu Nương/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)