Trường Giang "nài nỉ" xin chữ ký, Mỹ Tâm phản ứng thế nào?

Google News

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có màn đối đáp rất dễ thương khi nam danh hài Trường Giang post clip nài nỉ xin chữ ký của "họa mi tóc nâu".

>>> Mời quý độc giả xem video "Mỹ Tâm đáp lại lời xin đĩa CD có chữ ký xịn từ Trường Giang". Nguồn Youtube:
Ngay sau khi ra mắt, album vol 9 của "họa my tóc nâu" đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt. Không chỉ các fans, rất nhiều người nổi tiếng cũng "đổ đứ đừ" vì các ca khúc của Mỹ Tâm, và nam danh hài Trường Giang là một trong số đó.
 Trường Giang hí hửng xin chữ ký của Mỹ Tâm.
Mới đây, để bày tỏ tình cảm của mình với thần tượng, Trường Giang đã post 1 clip lên mạng, trong đó liên tục bày tỏ tình cảm của mình với giọng hát của Mỹ Tâm, đồng thời không ngại ngần "mặt dày" đòi Mỹ Tâm tặng đĩa có chữ ký "xịn".
Thậm chí, Trường Giang còn "chế" lại lời của ca khúc "Người hãy quên em đi" để thể hiện mong muốn được cô tặng đĩa có chữ ký.
 Nữ ca sĩ bật cười khi xem clip "nhắng nhít" của Trường Giang.
Danh hài bày tỏ:"Rất thích nhạc của Tâm, có thể nào nể tình đồng hương mà tặng cho mình một đĩa có chữ ký được không? Nhà mình cũng có đĩa gốc của Mỹ Tâm rồi nhưng nó chỉ có chữ ký in thôi, không có chữ ký tay. Tha thiết mong chờ một cái đĩa của Mỹ Tâm".
 
Chỉ sau 1 ngày, clip thỉnh cầu của Trường Giang đã đến được tay ngôi sao đồng hương. Xem clip chế lời hát xin đĩa CD đầy dễ thương của đàn em, Mỹ Tâm bật cười nắc nẻ.
"Họa mi tóc nâu" nhắn nhủ, do đang bận đi công tác và lượng đĩa CD đã hết, nên khi nào trở lại TP HCM thì sẽ dành tặng danh hài một chiếc đĩa CD có chữ ký "chuẩn xịn" đúng như nguyện vọng. Mỹ Tâm còn hài hước "chế" lại lời bài hát để đối đáp với Trường Giang: "Người hãy yên tâm đi, và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì, một cái đĩa CD".
Theo KH/ Pháp Luật Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)