Trường Giang lên tiếng giải thích khi bị chê bán cơm với giá "cắt cổ"

Google News

Khi bị chê bán cơm với giá cả không hợp lý, nam danh hài Trường Giang đã lên tiếng giải thích: "Quán của tôi bán hơi đắt thật nhưng vì một số nguyên do đặc biệt".

Mới đây, Trường Giang đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 29 cho Nhã Phương tại một nhà hàng. Nhân tiệc sinh nhật này, Nhã Phương cũng công bố với khán giả sẽ chính thức lấn sân kinh doanh, bằng việc mở cho mình một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp.
Bà xã Trường Giang xúc động chia sẻ rằng, chuyển sang kinh doanh là một trong những dự án quan trọng nhất với cô trong năm 2019 này. Công việc này bắt đầu từ chính nhu cầu cá nhân của cô và cô đã rất tâm huyết với nó.
Truong Giang len tieng giai thich khi bi che ban com voi gia
Trường Giang tổ chức tiệc sinh nhật cho Nhã Phương. 
Trong lúc lên chúc mừng Nhã Phương, Trường Giang tâm sự đôi điều về "cái tâm" trong kinh doanh. Anh nói: "Tiệc sinh nhật đêm nay là tiệc sinh nhật khác lạ so với những lần trước, vì vợ tôi đã bước vào một hành trình mới, không như trước nữa.
Nhiều đêm liền, Nhã Phương cứ băn khoăn với tôi rằng, không biết sắp tới em sẽ làm gì. Tôi bảo, tất cả mọi thứ đều ở phía trước hết, nên cứ làm thôi, làm vì cái tâm rồi mọi thứ sẽ được chấp nhận. Rồi khán giả, khách hàng sẽ yêu thương mình".
Truong Giang len tieng giai thich khi bi che ban com voi gia
Trường Giang thừa nhận giá món ăn của quán mình "hơi đắt". 
Lý giải về việc giá món ăn của nhà hàng đang kinh doanh đắt hơn nhiều so với những nhà hàng khác, Trường Giang bộc bạch: “Tất nhiên, quán của tôi bán hơi đắt thật, nhưng vì một số nguyên do đặc biệt, tôi không tiện nói ra. Nhưng tôi làm ăn là làm thật, làm bằng cái tâm của mình. Tôi lấy đồ ăn ngon, bán ra đàng hoàng. Bởi vậy, tôi dặn vợ tôi làm cái gì cũng vậy, phải có lãi nhưng lãi ít thôi, không ham lãi nhiều”.
Trước đó, trên mạng xã hội, quán cơm của nam diễn hài bị nhiều khách hàng phản ánh về thái độ phục vụ, lẫn giá cả “cắt cổ”. Đặc biệt, bức ảnh mâm cơm rất giản dị, dành cho 4 người ăn có giá lên đến 600 nghìn đồng khiến mọi người giật mình.
Ngay sau đó, phía nhà hàng của Trường Giang cũng lên tiếng xin lỗi thông qua trang fanpage chính thức. “Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Nhà hàng sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn”.
Về mâm cơm giá 600 nghìn đồng gây tranh cãi, phía nhà hàng cũng lên tiếng giải thích. Theo đó, mâm cơm này thật sự chỉ có giá 355 nghìn cho 4 người ăn. Nhà hàng của “chàng hề xứ Quảng” cũng nói thêm, tất cả các thực phẩm của quán đều được chuyển từ Quảng Nam vào nên nguồn gốc rất đảm bảo (từ thịt, cá, nghêu, hến... cho đến rau).
Dù thế nào đi nữa, Trường Giang vẫn khẳng định, mình làm ăn bằng cái tâm và kinh doanh đàng hoàng, nên ngày một đông khách hơn.
Theo Khánh Chi/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)