Trường Giang bỏ tiền tự đầu tư để trở thành siêu sao

Google News

Đây là dự án đầu tiên nam danh hài Trường Giang bỏ tiền để đầu tư khiến khán giả không khỏi tò mò.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Taxi, em tên gì?" có sự tham gia của Trường Giang - Angela Phương Trinh. Nguồn Youtube:
Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh sau loạt phim thành công như Ma dai, Taxi em tên gì, Sứ mệnh trái tim, Chờ em đến ngày mai… vừa chính thức công bố về bộ phim Tết của mình với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Trường Giang, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân…
Được biết, danh hài Trường Giang sẽ đảm nhiệm vai chính trong Siêu sao siêu ngố. Bộ phim không chỉ là màn tái xuất màn ảnh rộng sau hơn 1 năm vắng bóng mà còn là lần đầu tiên anh tham gia vào thị trường phim Tết. Đặc biệt, ngoài đảm nhiệm vai trò diễn viên chính, đây cũng là tác phẩm đầu tiên Trường Giang đầu tư vào.
 
Năm 2016, bộ ba Thanh Thúy – Đức Thịnh – Trường Giang từng gây sốt thị trường điện ảnh với Taxi, em tên gì và sau 5 ngày công chiếu thu về 21 tỷ đồng, trở thành một trong những hiện tượng của phòng vé Việt vào thời điểm đó. Không chỉ thành công về mặt doanh thu, chất lượng của phim cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ khán giả và giới chuyên môn.
Trong khi đó, nhân vật Thượng Phong do Trường Giang thủ vai cũng được khẳng định với 2 giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh: Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và Nam diễn viên xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.
Với sự trở lại điện ảnh lần này, Trường Giang hóa thân thành Thế Sơn - diễn viên nổi tiếng và có lực lượng fan hâm mộ hùng hậu. Cuộc sống trong ánh hào quang của anh khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ và thèm khát tuy nhiên, để có được những điều này, Thế Sơn phải đánh đổi rất nhiều thứ trong đó bao gồm cả chuyện tình cảm và gia đình.
 
“Mất gần nửa năm để chuẩn bị và hoàn thành dự án, điều khó khăn nhất chúng tôi gặp phải khi thực hiện bộ phim này là phần kỹ thuật dựng và đảm bảo sức khỏe cho Trường Giang vì anh ấy phải quay phim với cường độ cao cũng như thay đổi liên tục về cảm xúc nhân vật để đảm bảo hoàn thành hiệu quả yêu cầu của vai diễn” – Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.
Đặc biệt, phim có sự tham gia của hotgirl Sam trong vai Trúc – cô họa sĩ nghèo nhưng mang trong mình hoài bão lớn lao. Trúc đóng một vai trò rất quan trọng trong mạch diễn biến của phim cũng như cuộc đời của Thế Sơn.
Theo Chu Nguyên/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)