Trương Bá Chi - Ngô Kiến Hào vướng nghi vấn phim giả tình thật

Google News

Sau khi hợp tác trong "Nếu như yêu", Trương Bá Chi và Ngô Kiến Hào dính tin đồn phim giả tình thật. Trên Weibo, nhiều cư dân mạng hy vọng Trương Bá Chi tìm được hạnh phúc.

Ngô Kiến Hào vừa ly hôn không lâu, mạng xã hội Trung Quốc lại rộ tin anh cùng Trương Bá Chi “phim giả tình thật”. Theo Zynews, cặp sao được cho là gắn bó hơn trong cuộc sống đời thường sau khi phim Nếu như yêu kết thúc.
“Phim từ giả thành thật, cảm xúc từ trong phim đã xảy ra trong cuộc sống ngoài đời”, trang Zynews cho biết. Huexua tiết lộ do ly hôn nên Ngô Kiến Hào giữ kín cuộc sống cá nhân. Nhưng anh thực sự “cảm nắng” Trương Bá Chi, dành cho cô những tình cảm đặc biệt.
Truong Ba Chi - Ngo Kien Hao vuong nghi van phim gia tinh that
 Ngô Kiến Hào và Trương Bá Chi vướng tin đồn hẹn hò.
Gần đây, Ngô Kiến Hào được một người hâm mộ gửi clip dựng những cảnh trong phim với Trương Bá Chi. Ngay sau đó, Ngô Kiến Hào chia sẻ lại clip này cùng dòng chú thích: “Clip này mang lại nụ cười cho tôi”.
Trương Bá Chi từng đổ vỡ hôn nhân. Lúc quay phim chung, Ngô Kiến Hào cũng trong giai đoạn hôn nhân căng thẳng. Họ tìm được những tiếng nói chung”, nguồn tin Toutiao cho biết.
Truong Ba Chi - Ngo Kien Hao vuong nghi van phim gia tinh that-Hinh-2
 Trương Bá Chi đẹp hơn sau ly hôn.
Trên Weibo, nhiều cư dân mạng hy vọng Trương Bá Chi tìm được hạnh phúc. Họ cho rằng cô và Ngô Kiến Hào sẽ là cặp sao đẹp đôi nếu thành duyên.
Hiện, phía Trương Bá Chi và Ngô Kiến Hào chưa lên tiếng về tin đồn.
Ngô Kiến Hào và vợ, Arissa Cheo, ly hôn hồi tháng 6 sau 5 năm cưới. Bạn thân của Arissa Cheo cho biết trong 5 năm vợ chồng, Ngô Kiến Hào chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm người đàn ông của gia đình. Anh ngoại tình, tìm những thú vui bên ngoài.
Trong những cuộc tranh cãi, Ngô Kiến Hào luôn háo thắng và nói lời cay nghiệt. Vợ Ngô Kiến Hào tâm sự dù sống với chồng nhưng cô vẫn như phụ nữ độc thân. Ngô Kiến Hào là người bận rộn, chỉ biết công việc. Khi được nghỉ ngơi, anh sẽ tới Paris du lịch cùng bạn bè.
"Anh ta gạch tôi - một người vợ - ra khỏi cuộc sống của mình từ rất lâu rồi. Mỗi ngày, anh còn không có ý định gọi điện thoại cho vợ chứ đừng nói gặp mặt”, vợ Ngô Kiến Hào chia sẻ. Cô chỉ trích thành viên nhóm F4 là kẻ đạo đức giả, chỉ có mẽ ngoài.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)