Trước sóng gió, vợ chồng Thu Minh thể hiện tình cảm thế này đây!

Google News

Đang là tâm điểm của dư luận nhưng vợ chồng ca sĩ Thu Minh vẫn trao cho nhau những cái ôm nhẹ nhàng, ngọt ngào xoa dịu đi những căng thẳng, ồn ào những ngày gần đây.

Trước khi quen chồng đại gia hiện tại, ca sĩ Thu Minh được biết đến là một "nữ hoàng nhạc dance" với những ca khúc đầy mạnh mẽ, cá tính. Có lẽ sự nổi loạn, mạnh mẽ, đam mê với công việc đã khiến đường tình duyên của cô lận đận khá nhiều trước khi cưới Otto.
Tuy nhiên, sau khi gặp doanh nhân Otto cuộc đời Thu Minh như "lột xác" hoàn toàn. Người ta vẫn thấy một Thu Minh nóng bỏng, hết mình trên sân khấu những khi trở vòng tay chồng, cô lại dịu dàng hơn, "đàn bà" hơn, biết chăm lo cho gia đình hơn.
Truoc song gio, vo chong Thu Minh the hien tinh cam the nay day!
 
Không có nhiều thông tin về doanh nhân Otto, chỉ biết rằng ông đến từ Hà Lan và là chủ một doanh nghiệp sản xuất gỗ. Nhưng những món đồ mà chồng  Thu Minh dành tặng vợ mình như nhẫn kim cương nhiều tỷ, xe sang tiền tỷ hay mới đây nhất là căn penhouse nằm ở trung tâm thành phố có già vài triệu USD có thể nói lên độ giàu có của ông.
Truoc song gio, vo chong Thu Minh the hien tinh cam the nay day!-Hinh-2
 
Cuộc sống của Thu Minh sau đám cưới là chuỗi ngày đầy hạnh phúc và cũng là ước mơ của nhiều cô gái. Bởi Otto không chỉ tặng vợ mình những món đồ sang trọng, đắt đỏ mà ông cũng thường hay thể hiện những hành động ngọt ngào, những cử chỉ yêu thương chốn đông người với bà xã,. Cả hai còn thường xuyên dành cho nhau những câu nói tình cảm trên mạng xã hội. Không những vậy, cả hai còn thường xuyên đi du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm. Chính những chuyến du lịch của Thu Minh, người hâm mộ phát hiện ra rằng, chồng cô còn sở hữu biệt thự ở nước ngoài, du thuyền, trực thăng hay nhiều bất động sản có giá trị khác trên thế giới.
Truoc song gio, vo chong Thu Minh the hien tinh cam the nay day!-Hinh-3
 
Thu Minh từng thổ lộ rằng cô và chồng hợp nhau trong nhiều chuyện, ngay cả sự nóng tính cũng giống nhau nên 2 người chẳng bao giờ giữ tâm sự trong lòng dẫn đến bất hòa, giận dỗi nhau. Cô cũng luôn tự hào rằng mình đã tìm được "đôi cánh" lớn luôn sẵn sàng bảo vệ và che chở cho cô. Có thể nói, sau khi gặp Otto, Thu Minh được sống thật, sống đúng với bản thân mình hơn.
Truoc song gio, vo chong Thu Minh the hien tinh cam the nay day!-Hinh-4
 
Mỗi người đều có công việc riêng, chẳng liên quan đến nhau những họ luôn tranh thủ để được ở bên nhau. Thu Minh chia sẻ, mỗi khi phải đi công tác nước ngoài, chồng cô đều cố gắng đặt chuyến bay sớm nhất có thể để trở về bên hai mẹ con. Có lẽ nhà là nơi người đàn ông luôn muốn trở về nhất sau những chuyến làm ăn xa, bởi nơi đó có tình yêu, hạnh phúc và sự sẻ chia.
Những ngày gần đây, gia đình Thu Minh đang gặp phải “biến cố” lớn khi chồng đại gia của cô bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Theo đó, các doanh nghiệp cùng hợp tác với chồng cô trước kia cũng tố chồng cô “trốn nợ”. Hiện bên phía Thu Minh đang chờ đợi câu trả lời chính thức sau khi nhờ pháp luật can thiệp.
Theo Phunutoday

Bình luận(0)