Trung Hiếu hạnh phúc dẫn bạn gái xinh đẹp đi thử váy cưới

Google News

Thông tin diễn viên Trung Hiếu chuẩn bị cưới vợ đã khiến dân tình vô cùng mừng rỡ gửi lời chúc phúc đến anh.

Để chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 19/1 tại Lạng Sơn, NSND Trung Hiếu đã cùng bạn gái đi thử váy mới đây. Cả hai không dấu được niềm hạnh phúc khi sắp sửa về chung một nhà. Vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu là Huỳnh Thu Hà, làm trong lĩnh vực ngân hàng, kém ông xã 19 tuổi. Nam nghệ sĩ và bạn gái quen nhau hơn 4 năm trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Tuy nhiên, khi Trung Hiếu thông báo kết hôn thì tất cả mọi người đều bất ngờ vì nam nghệ sĩ và bạn gái giữ kín chuyện riêng tư.
Trung Hieu hanh phuc dan ban gai xinh dep di thu vay cuoi
NSND Trung Hiếu đưa bạn gái đi thử váy cưới. 

Trung Hieu hanh phuc dan ban gai xinh dep di thu vay cuoi-Hinh-2
 Bà xã kém 19 tuổi so với tuổi 46 của NSND Trung Hiếu.
Thông tin NSND Trung Hiếu lấy vợ ở tuổi 46 nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Anh vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa một lần chia sẻ với giới truyền thông. Sau nhiều lần thông báo 'cưới vợ vào cuối năm', mới đây anh xác nhận việc sẽ chấm dứt cuộc sống độc thân với bạn gái 9X.
Tuy vậy anh giấu kín danh tính cũng như hình ảnh về vợ tương lai nên càng khiến khán giả tò mò. Khi khoảnh khắc của Trung Hiếu và diễn viên Lương Thanh Hằng (trong phim 'Đại gia chân đất') lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã lầm tưởng đây là vợ 9X của anh.
Trung Hiếu tiết lộ rằng, cả hai yêu nhau đã 4 năm. Vì không muốn tạo ồn ào, anh ra sức thuyết phục bạn gái không được chụp ảnh tình tứ của hai người đưa lên Facebook. Trong mắt Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, bạn gái là người hiền lành, ngoan ngoãn và thông cảm cho công việc của anh. Thuộc thế hệ 9X, vợ Trung Hiếu có tính cách sôi nổi, hồn nhiên, trái ngược hoàn toàn so với ông xã.
Theo một nguồn tin, hôn lễ của cặp đôi sẽ tổ chức vào ngày 19/1 tại Sơn La, quê nhà cô dâu. Nhiều đồng nghiệp trong Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi NSND Trung Hiếu làm giám đốc sẽ tham dự ngày vui của anh. Trung Hiếu tâm sự, trong 4 năm hẹn hò anh và bạn gái vẫn thường xuyên đi chơi cùng nhau nhưng ít người nhận ra. Do đó chuyện tình của hai người không 'bị lộ'. Vì thế, khi Trung Hiếu báo tin cưới vợ thì dân tình ai nấy cũng đều không dấu nổi sự ngỡ ngàng.
Theo Lê Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)