Trợ lý Hòa Minzy: "Chị là một người rất tình cảm, mạnh mẽ..."

Google News

Trên trang cá nhân, trợ lý Hòa Minzy đã có những tâm sự về người chị và cũng là sếp của mình.

Thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đường ai nấy bước sau 5 năm mặn nồng đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao vài ngày gần đây. Ai cũng bày tỏ tiếc nuối bởi họ từng là đôi trai tài gái sắc được ngưỡng mộ hàng đầu Vbiz và cõi mạng.

Ngoài 2 nhân vật chính, phản ứng của những người có mối quan hệ thân thiết với họ như Gia đình Hoa dâm bụt, em trai Hòa Minzy, mẹ Minh Hải,... đều được dân tình quan tâm.

Trong đó một gương mặt cũng nhận về nhiều sự chú ý là trợ lý cá nhân của Hòa Minzy - Tuyền Rose.

Tro ly Hoa Minzy:

Hòa Minzy và trợ lý cá nhân

Giữa ồn ào, Tuyền đã reup story mà ca sĩ Hòa Minzy từng dành cho mình trước đó và đính kèm những lời động viên người chị và cũng là người sếp: "Chị là một người rất tình cảm, mạnh mẽ... Em thương chị nhiều lắm.

Chị của em sau này cũng sẽ vui vẻ và hạnh phúc như chị đã từng nhé! Em sẽ nắm chặt tay chị, bên chị. Cố lên cô gái của em".

Ở story tiếp theo, Tuyền Rose còn đăng ảnh màn hình điện thoại là ảnh của cô và Hòa Minzy đính kèm trái tim như một cách động viên.

Tro ly Hoa Minzy:

Động thái của trợ lý Hòa Minzy

Tro ly Hoa Minzy:

Được biết Tuyền Rose là không chỉ trợ lý cá nhân cực kỳ thân thiết với Hòa Minzy mà còn là fan cứng của nữ ca sĩ. Cô ở chung với gia đình Hòa Minzy và phụ chăm sóc bé Bo nên thường xuyên xuất hiện trong những video của Hòa Minzy.

Ngược lại Hòa Minzy cũng xem Tuyền như là chị em bạn dì, thậm chí cả 2 còn cùng nhau mặc đồ đôi cực kỳ dễ thương.

Tro ly Hoa Minzy:

Tro ly Hoa Minzy:

Những khoảnh khắc cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Hòa Minzy và trợ lý
Theo SA/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)