Tranh cãi cái kết phim “Đừng bắt em phải quên”

Google News

(Kiến Thức) - Tập 30 cũng là tập cuối phim “Đừng bắt em phải quên” khép lại với cái kết có hậu nhưng gây tranh cãi.  
 
 

Trong tập 30 cũng là tập cuối phim “Đừng bắt em phải quên”, Ngọc nói lời chia tay với Duy mà không cho biết đã hứa với mẹ của Duy chấm dứt mối quan hệ. Sau khi chia tay, Duy quyết định đi du học.
Đến ngày bay của Duy, Ngọc trở lại nơi lần đầu tiên cô và Duy hẹn hò. Không ngờ, Duy hoãn chuyến bay và gặp Ngọc. Trước sự xuất hiện bất ngờ của Duy, Ngọc chủ động hôn anh.
Ở một diễn biến khác, Luân bị tạm giữ để điều tra vụ việc buôn lậu. Nhờ Ngân thuê luật sư và chứng minh anh không phải chủ mưu của vụ buôn lậu, Luân được trả tự do và đoàn tụ với vợ con. Ngược lại, “tiểu tam” Linh phải trả giá cho những sai lầm của mình.
Tranh cai cai ket phim “Dung bat em phai quen”
 “Đừng bắt em phải quên” kết thúc có hậu. Ảnh: VFC
Tranh cai cai ket phim “Dung bat em phai quen”-Hinh-2
 
Tranh cai cai ket phim “Dung bat em phai quen”-Hinh-3
 
Cái kết của phim “Đừng bắt em phải quên” được nhiều khán giả khen hay, cảm động. “Khóc từ lúc trên cầu đôi bạn trẻ nói chuyện với nhau đến hết phim luôn”, “Cặp thầy trò diễn nhiều cảm xúc, đoạn cuối thật tuyệt, yêu cặp đôi Duy - Ngọc”, một số khán giả nhận định.
Song, không ít ý kiến lại chê kết thúc của “Đừng bắt em phải quên” quá hụt hẫng, hơi vội vàng, không làm thỏa mãn người xem. Thậm chí, một số khán giả cho rằng phim có cái kết nhạt nhẽo, thiếu logic, không rõ ràng. 
“Kết phim không hay, nhạt quá. Ngọc đóng hơi gượng. Còn các diễn viên gạo cội thì quá hay. Giá mà phần cuối quay đoạn cô Linh bị hành hạ, hối lỗi, mẹ Duy thì chấp nhận Ngọc làm dâu, rồi tình hình chú Vũ sẽ ra sao nữa mới thỏa mãn. Chứ như này quá hụt hẫng”, một khán giả bình luận. 

Mời quý độc giả xem trailer tập 30 "Đừng bắt em phải quên". Nguồn TVad



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)