Trang Trần sao kê: Ai nói tôi ăn chặn hãy tự vả mặt mình

Google News

Thông báo dừng thiện nguyện ở thời điểm này, Trang Trần cũng nói rõ lý do trình bản sao kê.

Tối 10/9, Trang Trần bất ngờ công khai bản sao kê từ thiện ở cả 2 dạng: ảnh chụp và đường link PDF.

"Tôi chính thức kêu gọi cho bếp ăn từ ngày 13/5/2021, và đến nay đã hơn 100 ngày. Chúng tôi đã trải qua biết bao những vui buồn lẫn lộn. Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó.

Tôi nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng tôi muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình. Tôi còn cuộc sống của tôi, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao 'gạch đá'", cựu mẫu tâm sự.

Trang Tran sao ke: Ai noi toi an chan hay tu va mat minh

Sau thông báo dừng lại việc thiện nguyện ở thời điểm này, Trang Trần nói rõ lý do trình bản sao kê.

Theo đó, cô làm không phải vì sợ các "thánh phán" trên MXH: "Hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi tôi sẽ biết.

Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân, chứ không phải để làm vui lòng các mẹ thiên hạ - má thiên nhiên.

Những kẻ đó thì thôi khỏi phải bàn, bôi 5 - 7 lớp phấn, trét 9 - 10 lớp kem để dung nhan lộng lẫy mà che giấu cái lươn lẹo bên trong.

Còn tôi thì không, tôi không nói ngọt, tôi không nịnh đầm, tôi không làm vì cộng đồng, mà tôi thấy đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tôi, bởi vì Sài Gòn đã cưu mang tôi, ít ra là cũng tính tới thời điểm này, tôi nợ Sài Gòn những ân tình nên tôi làm.

Nhưng giờ thì cũng đã đủ, tôi sẽ bàn giao lại số quỹ tồn cho sư phụ và xin đóng số tài khoản này".

Trang Tran sao ke: Ai noi toi an chan hay tu va mat minh-Hinh-2

Về việc thu chi, Trang Trần tổng kết như sau:

- Tồn đầu: 15.986.207 đồng.
- Phát sinh có: 1.561.013.000 đồng.
- Tồn cuối: 48.553.105 đồng.

Số tồn đầu hơn 15 triệu là tiền của cựu mẫu Trang Trần. Cô quyết định góp một phần nhỏ nhoi của mình để phụ giúp sư thầy chăm lo công việc bếp ăn.

Trang Tran sao ke: Ai noi toi an chan hay tu va mat minh-Hinh-3

Cuối cùng, cựu mẫu không quên "đá" ai đó: "Những ai nói tôi quyên góp – ăn chặn hơn trăm tỷ thì cũng hãy nhìn bản sao kê này mà tự vả vào mặt mình bốp bốp, vả thật mạnh vào để tỉnh ngộ, nếu gãy luôn 2 cái răng cửa cũng được, để nhớ đời, sau này muốn nói gì thì hãy có bằng chứng cụ thể mới nói nha 'quí dzị'".
Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)