Trấn Thành tung sao kê, bà Phương Hằng có "nuốt lời" tặng 50 tỷ?

Google News

Sau khi Trấn Thành công khai sao kê từ thiện, mọi sự chú ý đổ dồn vào bà Phương Hằng khi bà hứa tặng 50 tỷ nếu như nam MC minh bạch từ thiện.

Mới đây, Trấn Thành công khai sao kê từ thiện miền Trung năm 2020. Nam MC khẳng định con số hơn 120 tỷ từ thiện là thông tin vu khống. Đồng thời Trấn Thành sẽ nhờ đến pháp luật để bảo vệ danh dự cho bản thân.
Việc Trấn Thành sao kê  từ thiện là vì anh muốn có một câu trả lời thỏa đáng cho những khán giả đã đặt niềm tin nơi anh, chứ không theo yêu cầu của bất kì cá nhân nào.
Về việc được bà Phương Hằng hứa tặng 50 tỷ nếu công khai sao kê từ thiện, Trấn Thành bày tỏ: “Xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50 tỷ nếu tôi sao kê.
Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch”.
Tran Thanh tung sao ke, ba Phuong Hang co
Trấn Thành cho rằng nếu bà Phương Hằng muốn tặng anh 50 tỷ thì hãy chuyển vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. 
Sau khi Trấn Thành công khai sao kê từ thiện, mọi sự chú ý đổ dồn vào bà Phương Hằng. Vào chiều ngày 7/9, nữ doanh nhân này lên tiếng: “Tôi kêu gọi tới nay là 8 ngày rồi mới vội vàng đi sao kê. Tại sao không cho cho tôi một niềm tin, rằng chị hãy chờ em trong 3 hay 5 ngày em sẽ sao kê, hay quý vị ơi hãy chờ tôi 3 hay 5 ngày tôi sẽ sao kê.
Và vừa rồi tôi kêu trao 50 tỷ luôn cũng không nói một câu chị chờ em bao nhiêu thời gian thì em sao kê. Hôm qua pháp luật lên tiếng về việc nghệ sĩ từ thiện thì vội vàng đi sao kê thì ai tin nữa?
Giờ công khai sao kê lên thì ai tin nữa? Mà sao kê này để chứng minh cho ai? Phải chứng minh cho công an chứ không phải tôi".
Từ chia sẻ của bà Phương Hằng, nhiều người cho rằng nữ doanh nhân này cố ý không công nhận sao kê từ thiện của Trấn Thành nên khó có khả năng bà Hằng sẽ thực hiện lời hứa 50 tỷ.
Trước Trấn Thành, bà Phương Hằng hứa tặng Đàm Vĩnh Hưng 50 tỷ nếu sao kê từ thiện. Do không tin bà Hằng sẽ tặng 50 tỷ tiền mặt nên Mr Đàm tuyên bố chỉ cần 1 viên kim cương của nữ doanh nhân nếu anh công khai sao kê chứng minh không "ém" 96 tỷ từ thiện như lời tố.
Sau đó, bà Hằng lại đưa ra 3 điều kiện mới gồm trong vòng 10 ngày, Đàm Vĩnh Hưng sao kê tài khoản từ thiện từ năm 2017 đến nay, đại diện cho một số nghệ sĩ từng kêu gọi từ thiện để làm rõ sự minh bạch và phản hồi về nghi vấn ăn tiền để đưa thí sinh vào một gameshow.
Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bà Hằng lươn lẹo, lật lọng khi đặt ra 3 điều kiện mới. Chính vì vậy, anh không tiếp tục cuộc thách đấu mà chuyển sang cuộc chiến pháp lý. Không ít người đồng tình với cách xử lý của Mr Đàm.
Tương tự, ở cuộc thách đấu với Vy Oanh, bà Phương Hằng cũng bị cho là nói chơi. Ban đầu, bà Phương Hằng “xin” vợ chồng Vy Oanh góp 200 tỷ cho quỹ mổ tim.
Đáp lại lời đề nghị của vợ ông Dũng “lò vôi”, Vy Oanh tuyên bố sẽ tặng bà Hằng 400 tỷ với điều kiện bà Hằng phải nộp đủ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc-xin vào quỹ phòng chống dịch COVID-19. Thời hạn Vy Oanh đưa ra là trong 2 ngày, tính từ 10h ngày 3/7.
Về phần mình, bà Hằng khẳng định bà sẽ ủng hộ 15 triệu liều vắc-xin. Bên cạnh đó, vị đại gia này tuyên bố sẽ bỏ ra 5.000 tỷ nếu như Vy Oanh chịu chi 400 tỷ. Bà Phương Hằng còn cho rằng hai bên nhận kèo không cần theo quy định nào cả. Sau đó, Vy Oanh tuyên bố bà Hằng thua cuộc vì bà không đáp ứng đúng tiêu chí của cô trong 2 ngày như quy định.

Xem trailer phim "Bố già" của Trấn Thành. Nguồn Galaxy

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)