Trấn Thành khoe chai nước hoa thứ 214, fan thay Hari Won dằn mặt

Google News

MC Trấn Thành chỉ khoe một chai nước hoa thôi mà bị dân tình "hù" sẽ mách vợ anh.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã khoe chuyện "chốt đơn" được một chai nước hoa cao cấp mà nhìn thôi cũng biết giá trị không hề nhỏ. Đây là chai nước hoa thứ 214 trong bộ sưu tập mùi hương siêu khủng của Trấn Thành.

Ngay khi vừa hí hửng khoe "cục cưng" mới, Trấn Thành lập tức bị dân tình "dằn mặt" thay Hari Won: "Em mách vợ anh nhé!", "Bà Hari mà thấy là bả cho anh ngủ gầm giường", "Chị Hari Won ơi, chồng chị lại mua nước hoa này"...

Tran Thanh khoe chai nuoc hoa thu 214, fan thay Hari Won dan mat

Nguyên nhân của lời doạ dẫm này là vào tháng 7 năm nay, khi tham gia một show truyền hình, Hari Won từng tiết lộ: "Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần trong khi em 2 lần là đủ. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của anh ấy, chứ em căng thẳng lắm".

Không ăn chơi đàn đúm, ngoài giờ làm việc, MC Trấn Thành chỉ ở nhà chơi cùng thú cưng và ngắm bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu của mình. Dù chồng mê nước hoa nhưng Hari Won lại thường xuyên thể hiện sự khó chịu, bị nghẹt mũi vì ngửi quá nhiều mùi thơm. Cô nàng cũng tâm sự rằng, mình thấy "ghen" với những lọ nước hoa vì chồng cưng chúng hơn cưng vợ.

Tran Thanh khoe chai nuoc hoa thu 214, fan thay Hari Won dan mat-Hinh-2

Tran Thanh khoe chai nuoc hoa thu 214, fan thay Hari Won dan mat-Hinh-3

Trấn Thành vốn là người nghiện nước hoa. Bộ sưu tập của anh khiến ai nấy choáng váng.

Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)