Trấn Thành khoe ảnh kỷ niệm 3 năm yêu, Hari Won đáp trả bất ngờ

Google News

Hari Won cũng đăng hình ảnh này trên trang cá nhân nhưng minh họa bằng chia sẻ hài hước.

Ngày 11/1, Hari Won và Trấn Thành kỷ niệm 3 năm ngày yêu nhau - từ tháng 1/2016 và tổ chức lễ cưới vào cuối năm. Chiều tối qua, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh dùng bữa cùng Hari Won lên instagram kèm theo dòng chú thích ngọt ngào: “We met 3 years ago” (Hai ta đã gặp nhau 3 năm trước).
Trong khi đó, ca sĩ Hari Won cũng đăng hình ảnh này trên trang cá nhân nhưng minh họa bằng chia sẻ hài hước. Theo đó, vợ chồng nữ ca sỹ quyết định ăn sang để chúc mừng ngày đặc biệt nhưng vì cả hai cùng "tham ăn" nên ăn tối ở hai nơi, đến mức ăn xong phải về nhà nằm trên giường thở vì không thể dật được.
"Ăn xong về nhà nằm trên giường, no quá chỉ có thể hít thở, dậy cũng không dậy được, nằm cũng quá mệt mỏi, muốn tập thể dục mà no quá không nhúc nhích nổi”, Hari Won hài hước kể.
Tran Thanh khoe anh ky niem 3 nam yeu, Hari Won dap tra bat ngo
 
"Hai vợ chồng như một cặp heo yêu nhau, hai đứa cười hí hí chọc ghẹo, nói chuyện hoài, để đối phương không được ngủ. Nếu ăn xong ngủ liền là cái hậu quả đó ai chịu nổi", nữ ca sĩ viết.
Cuối dòng trạng thái, người đẹp còn nhắn nhủ Trấn Thành: "Cảm ơn đã yêu tôi 3 năm nha". Cách xưng hô "tôi" của Hari Won cho thấy trong mối quan hệ vợ chồng, người đẹp vẫn còn nhí nhảnh và thích đùa giỡn như thuở mới yêu.
Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới (25.12), Trấn Thành cũng đã chia sẻ ảnh mặc áo đôi với Hari Won cùng dòng trạng thái ngọt ngào: "Yêu em, bà xã. Cảm ơn em đã đến bên anh!". Đặc biệt, danh hài còn mạnh tay sắm hàng hiệu làm quà tặng vợ yêu.
Hari Won và Trấn Thành bén duyên sau khi hợp tác đóng phim Bệnh viện ma. Hai người hẹn hò kín đáo từ tháng 1.2016 nhưng chỉ đến 5.2.2016 mới chính thức thừa nhận chuyện tình cảm. Thời điểm đó, dân mạng đồn đoán Trấn Thành xen vào tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt.
Tuy nhiên, nam MC đã đính chính trên trang cá nhân: "Tôi yêu Hari Won. Tôi không phải người thứ 3. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân".
Ngày 25.12.2016, hai người kết hôn và tổ chức đám cưới quy mô hoành tráng.
Nói về cuộc hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành tâm sự: “Khi quyết định cưới nhau, ở với nhau, chúng tôi không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm. Chỉ hy vọng mỗi khi khó khăn, sắp buông tay có thể bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để đi đến cuối cuộc đời”.
Sau 3 năm yêu nhau và 2 năm về chung một nhà, Hari Won - Trấn Thành luôn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)